Tin mới

Lệ Quyên dạy cách yêu một người hậu ồn ào trục trặc hôn nhân với chồng đại gia

Thứ năm, 08/10/2020, 10:49 (GMT+7)

Hậu sự vụ bị bắt gặp đi chơi đêm cùng "phi công" trẻ, bị gia đình chồng đấu tố, nghi ngờ có người mới mà phụ bạc chồng, Lệ Quyên đã bất ngờ có động thái ẩn ý trên trang cá nhân.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ bức ảnh tạo dáng trong hậu trường. Nhan sắc tuổi 39 của "nữ hoàng phòng trà" khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, bộ đầm ôm sát giúp nữ ca sĩ khoe trọn vòng eo con kiến.

Lệ Quyên ẩn ý cách yêu một người để được đủ đầy trọn vẹn

Kèm theo bức ảnh, giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" chia sẻ đầy ẩn ý về chuyện yêu đương, cách để yêu một người: "Yêu một người, hãy coi người ấy là cả thế giới của bạn thì tự khắc,bạn sẽ có cả thế giới bên mình, đủ đầy và tròn trịa".

>> Xem thêm: Tuyệt chiêu 'đọc vị' đối thủ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đến vợ cũ cũng phải nể phục

Dòng chia sẻ được đăng tải ngay sau khi Lệ Quyên vướng ồn ào đi chơi đêm cùng "phi công" trẻ, hơn nữa cô cũng gặp trục trặc bị gia đình đấu tố thay lòng đổi dạ, phụ bạc chồng. Sau chia sẻ ẩn ý, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang nói tới cách yêu của chính mình, ngầm khẳng định bản thân thủy chung.

Lệ Quyên bị bắt gặp "hẹn hò" "phi công" trẻ lúc nửa đêm (ảnh internet)

Liên quan đến ồn ào hôn nhân của Lệ Quyên, sau khi vụ việc được truyền thông đưa tin, ông xã Đức Huy đã lên tiếng phủ nhận và xin phép không bình luận về những "ảnh nóng" của vợ. Về phía nữ ca sĩ, cô vẫn coi như không có chuyện gì, vui vẻ đi diễn và hoàn thành các dự án.

>> Xem thêm: Đàm Thu Trang làm điều Hồ Ngọc Hà phải tâm phục khẩu phục hậu cưới Cường đô la

Sự thật về việc "nữ hoàng phòng trà" hẹn hò "phi công" trẻ lúc nửa đêm sau đó cũng được phơi bày, khi nam chính từng xuất hiện trong bức ảnh được dân tình chụp lén cùng Lệ Quyên trên phố Lâm Bảo Châu, cũng chính là nam chính xuất hiện trong MV đặc biệt, đánh dấu chặng đường 20 năm ca hát của Lệ Quyên.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng liều lĩnh để lộ ảnh thân mật bên mẹ ruột của con trai

Lệ Quyên luôn được ông xã tháp tùng đi sự kiện (ảnh internet)

Lệ Quyên và ông xã Đức Huy kết hôn vào năm 2011 sau nhiều năm yêu nhau mặn nồng. Không chỉ là một người chồng giỏi giang, ông xã Lệ Quyên còn là một người hết lòng vì gia đình, chiều chuộng vợ. Trong các sự kiện, anh luôn là người tháp tùng bà xã đi biểu diễn. Trước khi vướng ồn ào hôn nhân, cuộc sống vợ chồng của nữ ca sĩ khá êm ấm, hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news