Tin mới

Xe Honda Super Cub huyền thoại ‘lột xác’ hoàn toàn khiến tất cả trầm trồ

Thứ ba, 08/02/2022, 21:14 (GMT+7)

Dòng xe Honda Super Cub huyền thoại được ‘lột xác’ hoàn toàn về thiết kế khiến giới mê xe phải trầm trồ.

Mới đây, một xưởng độ có tiếng tại Thái Lan đã cho ra mắt bản độ hoàn toàn mới của Honda Super Cub 110 2022 với thiết kế ‘lột xác’ đầy ấn tượng. Theo đó, ý tưởng của bản độ này được lấy từ chiếc xe van chở hàng cũ kỹ của Nissan.

Xe Honda Super Cub huyền thoại ‘lột xác’ hoàn toàn khiến tất cả trầm trồ - Ảnh 1

Bản độ của Honda Super Cub này có tên gọn Cargo Cub với hàng loạt sự thay đổi nhỏ tạo nên sự khác biệt. Xe được trang bị cặp lốp từ thương hiệu Vee Rubber với chắn bùn trước được loại bỏ, còn ở phía sau có thiết kế ngắn hơn. Điều này giúp xe có dáng vẻ trẻ trung, năng động hơn.

Xe Honda Super Cub huyền thoại ‘lột xác’ hoàn toàn khiến tất cả trầm trồ - Ảnh 2

Cùng với đó, bản độ của Honda Super Cub có phần đầu được lược bỏ hoàn toàn so với đầu xe nguyên bản. Thay vào đó, cụm đèn chiếu sáng LED đôi nằm thấp ngay phần yếm trước. Xe có phần tay lái trần, trang bị cụm nút bấm nhỏ gọn, phần dây điện được bố trí ẩn bên trong ghi-đông.

Xe Honda Super Cub huyền thoại ‘lột xác’ hoàn toàn khiến tất cả trầm trồ - Ảnh 3

Bản độ của Honda Super Cub có yên xe đơn bọc da, phía sau là baga chở hàng cỡ nhỏ. Chắn xích cũng biến mất, cùng sự xuất hiện của giảm xóc sau mới.

Chiếc xe Cargo Cub vẫn được trang bị khối động cơ Honda Smart Engine dung tích 110 cc và hộp số tròn 4 cấp cùng hệ thống phun xăng điện tử. Theo công bố của hãng, xe rơi vào 71,4 km/lít xăng (tiêu chuẩn ống xả cấp 7 được thử nghiệm bởi Viện Nghiên cứu Ô tô).

Xe Honda Super Cub huyền thoại ‘lột xác’ hoàn toàn khiến tất cả trầm trồ - Ảnh 4

Xe được ra mắt tại thị trường Thái Lan với 4 tuỳ chọn màu sắc gồm: một màu đen và trắng đơn điệu, và một bảng màu hai tông màu gồm xanh-trắng và đỏ-trắng. Tại Thái Lan, mức giá của Honda Super Cub 110 là từ 47.400 bath, tương đương khoảng 33,2 triệu đồng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news