Tin mới

Bảng giá xe Yamaha Grande mới nhất tháng 1/2022: Giảm sâu, rẻ hơn hẳn Honda Lead

Thứ tư, 26/01/2022, 14:07 (GMT+7)

Cập nhật giá xe Yamaha Grande, bảng giá xe Yamaha Grande mới nhất tháng 1/2022: Khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi bất ngờ.

Yamaha Grande là một trong những dòng xe tay ga phổ thông được nhiều người lựa chọn. Là một trong những mẫu xe cạnh tranh với Honda Lead, Grande luôn có mức giá ổn định. Hiện nay, giá xe Grande 2022 mới nhất có giá thấp hơn giá đề xuất từ 1 đến 3 triệu đồng.

Bảng giá xe Yamaha Grande mới nhất tháng 1/2022: Giảm sâu, rẻ hơn hẳn Honda Lead - Ảnh 1

Tại Việt Nam xe Yamaha Grande được phân phối với 3 phiên bản động cơ Bluecore Hybrid và 1 phiên bản tiêu chuẩn sử dụng động cơ Bluecore. Cùng với đó, Grande có nhiều màu sắc giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo phong thuỷ, tính cách hoặc sở thích. Thậm chí, đến tem xe cũng có thể thể hiện được cá tính của từng khách hàng.

Bảng giá xe Yamaha Grande mới nhất tháng 1/2022: Giảm sâu, rẻ hơn hẳn Honda Lead - Ảnh 2

Về thiết kế, Grande mang phong cách nhẹ nhàng, quý phái và sang trọng, đặc biệt phù hợp với đối tượng là khách hàng nữ. Phần đầu xe mang hơi hướng cổ điển pha nét hiện đại, đôi gương được thiết kế đẹp nhẹ nhàng và tối ưu kích thước sao cho tầm nhìn được rộng nhất. Tổng thể toát lên sự hài hoà, mềm mại và đầy nữ tính.

Bảng giá xe Yamaha Grande mới nhất tháng 1/2022: Giảm sâu, rẻ hơn hẳn Honda Lead - Ảnh 3

So với Honda Lead, Grande sở hữu dáng xe nhỏ gọn, trẻ trung và hiện đại hơn. Yên xe thiết kế cho cảm giác người ngồi trước và sau thoải mái nhất. Cốp xe rộng 27lit cho bạn thoải mái để đồ có bố trí đèn chiếu sáng tiện lợi cho việc tìm lấy đồ đạc.

Bảng giá xe Yamaha Grande mới nhất tháng 1/2022: Giảm sâu, rẻ hơn hẳn Honda Lead - Ảnh 4

Bên cạnh đó, Grande cũng được trang bị nhiều tính năng hiện đại, tiên tiến như: chìa khoá thông minh, hệ thống định vị xe, cổng USB được trang bị thêm ở 2 phiên bản Đặc biệt và Giới hạn,…

Xe Yamaha Grande bản cao cấp  được trang bị động cơ Blue Core loại 125 phân khối, xy-lanh đơn, phun xăng điện tử, tỉ số nén 9,3:1. Công suất 8,1 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,7Nm tại 5.000 vòng/phút. Trong khi đó, phiên bản sử dụng động cơ Blue Core Hybrid lại nổi bật nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu, chỉ 1,69 lít/100km, thấp hơn so với Honda Lead là 2,16 lít/100km.

Bảng giá xe Yamaha Grande cập nhật mới nhất tháng 1/2022

Bảng giá xe Yamaha Grande mới nhất tháng 1/2022: Giảm sâu, rẻ hơn hẳn Honda Lead - Ảnh 5

**Bảng giá xe Grande chỉ mang tính chất tham khảo, giá thực tế tuỳ thuộc vào Chính sách của từng đại lý và địa phương.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news