Tin mới

Xe máy cố vượt đường sắt khi tàu hoả lao đến, nam thanh niên bị tông tử vong

Thứ năm, 24/03/2022, 11:04 (GMT+7)

Dù gác chắn đã hạ, đèn còi cảnh báo cũng vang lên nhưng nam thanh niên ở Bình Định vẫn cố tình vượt qua, nên đã bị tàu hỏa tông tử vong.

Thông tin ban đầu, vào lúc gần 18h ngày 23/3 tại km 1099+ 950 trên tuyến đường sắt Bắc - Nam, đoạn thuộc khu gian Tân Vinh - Diêu Trì, xã Phước Thành (huyện Tuy Phước, Bình Định), đã xảy ra vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa tàu hỏa và xe máy.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: FB
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: FB

Thời điểm trên, hệ thống phòng vệ đường ngang tại km 1099+950 đang hoạt động báo hiệu có tàu hỏa sắp đến. Lúc này, thanh chắn tàu đã hạ xuống, còi báo hiệu vang lên, đèn cảnh báo cũng sáng liên tục.

Tuy vậy, rất nhiều phương tiện vẫn cố tình vượt qua. Chỉ trong chưa đầy 1 phút đã có đến 6 phương tiện, đa số là xe máy vẫn vượt thanh chắn để băng qua đường sắt. Chỉ có một số ít phương tiện dừng lại trước thanh chắn ngang.

Dù tàu hỏa đã đến rất gần, nhung anh Đới Xuân Tùng (SN 1997, trú tại xóm 3, thôn Bình An 2, Phước Thành, Tuy Phước) vẫn cố điều khiển xe máy BKS 77F8 - 3843 băng qua đường sắt. Đúng lúc, tàu SE8 khi chạy đến đã va chạm với xe máy khiến người và phương tiện này văng ra xa.

Cú tông mạnh khiến anh Tùng tử vong tại chỗ, xe máy nát vụn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news