Tin mới

Uẩn khúc về tai nạn của sao 'Chiếc lá cuốn bay': Lá thư bí ẩn và động thái đáng ngờ của hội bạn

Thứ hai, 28/02/2022, 10:32 (GMT+7)

Xung quanh về sự ra đi của sao 'Chiếc lá cuốn bay' Tangmo Pattaratida còn rất nhiều uẩn khúc hé lộ về việc đây không đơn thuần chỉ là một vụ tai nạn.

Sau khi tìm thấy thi thể của sao nữ Chiếc lá cuốn bay Tangmo Pattaratida, nhiều vấn đề uẩn khúc xung quanh sự ra đi của cô khiến gia đình cũng như công chúng không khỏi nghi ngờ đây không đơn thuần chỉ là một vụ tai nạn.

Mới đây, mẹ ruột của nữ diễn viên Tangmo Pattaratida còn tiết lộ bà nhận được một hộp đồ bí ẩn bên trong là một chiếc CD được thắt nơ đen của nhóm nhạc rock Metallica, cùng với đó là 1 tập giấy viết nguệch ngoạc, kín đặc các trang.

Uẩn khúc về tai nạn của sao 'Chiếc lá cuốn bay': Lá thư bí ẩn và động thái đáng ngờ của hội bạn - Ảnh 1

Không rõ ai là người đã gửi hộp đồ này, tuy nhiên mẹ của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay đã quyết định giao nộp nó cho công an bởi bà nghi ngờ rằng có uẩn khúc gì đó khó giải thích ở đây.

Trước đó, bà Panida - mẹ nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay đã mang bằng chứng đến sở cảnh sát, đó chính là đoạn tin nhắn của 1 người đàn ông có mặt trên thuyền. Tin nhắn còn bao gồm cả thoả thuận bí mật mà Tangmo không hề biết. Mẹ ruột của nữ diễn viên quá cố cho rằng con gái mình đã bị bạo hành về mọi mặt dẫn đến sự ra đi đau đớn này. 

Bức thư bí ẩn gửi đến cho mẹ Tangmo. Ảnh: Internet
Bức thư bí ẩn gửi đến cho mẹ Tangmo. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, mẹ nữ diễn viên Tangmo còn đặt nghi vấn về thái độ của người quản lý con gái khi cô không hề báo tin dữ đến gia đình mà vẫn thản nhiên về... ngủ, chăm sóc con khi biết được sự việc đang xảy ra.

Chưa dừng lại ở đó, lời khai của nhóm bạn Tangmo cũng có nhiều điều bất thường. Khi lên tàu, nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay than rằng cô muốn đi vệ sinh, quyết định tới phía dưới đuôi tàu, lúc đó có cả San ở bên cạnh nữ diễn viên.

Mẹ nữ diễn viên Tangmo khẳng định con gái mình bị sát hại. Ảnh: Internet
Mẹ nữ diễn viên Tangmo khẳng định con gái mình bị sát hại. Ảnh: Internet

Đã có người than phiền về việc tại sao Tangmo không đi vệ sinh tại nhà hàng, nữ diễn viên Chiếc Lá Bay trả lời rằng thời điểm đó cô chưa buồn đi. Kratik kể lại rằng cô không hề nhìn thấy Tangmo và San vì lúc đó đang ngồi ở phía trước. Một lúc sau, cô nghe thấy tiếng San hô hoán Tangmo bị rơi xuống nước, tiếp theo đó 1 người đàn ông tên Job cũng bắt đầu hét lên. Lúc này, Por quay thuyền để tìm Tangmo.

Khi được hỏi có nhìn thấy Tangmo rơi xuống nước hay không, San trả lời rằng Tangmo ngã ngửa, dùng cả 2 tay để níu lấy chân San. San cũng thừa nhận rằng cả nhóm có uống rượu nhưng không biết Tangmo có say hay không. Về vấn đề nữ diễn viên Chiếc Lá Bay mặc bodysuit (áo liền quần bó sát cơ thể), Kratik chia sẻ chiếc áo đó có thể cởi được 1 cách dễ dàng.

Nhiều uẩn khúc xoay quanh sự việc của nữ diễn viên Chiếc lá cuoonc bay. Ảnh: IG
Nhiều uẩn khúc xoay quanh sự việc của nữ diễn viên Chiếc lá cuoonc bay. Ảnh: IG

Trong khi đó, mẹ của Tangmo khẳng định con gái là người nổi tiếng và rất biết giữ hình tượng nên không có chuyện cô có thể ngang nhiên đi vệ sinh ngay ngoài trời như vậy.

>> Xem thêm: Sao nữ 'Chiếc cuốn lá bay' qua đời: Cảnh sát hé lộ tình tiết mới, mẹ nữ diễn viên sốc nặng về hung tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news