Tin mới

Xe nhập vẫn được người Việt Nam ưa thích

Thứ ba, 04/03/2014, 14:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Tính riêng trong tháng 2 năm 2014, doanh số xe\nnhập về Việt Nam đạt con số hơn 3.000 xe, gia tăng về số lượng cũng như\ngiá trị so với cùng kì năm 2013, cho thấy mức độ ưa chuộng xe nhập khẩu\ncủa người Việt cao đến mức nào

(Tinmoi.vn) - Tính riêng trong tháng 2 năm 2014, doanh số xe nhập về Việt Nam đạt con số hơn 3.000 xe, gia tăng về số lượng cũng như giá trị so với cùng kì năm 2013, cho thấy mức độ ưa chuộng xe nhập khẩu của người Việt cao đến mức nào.

xe nhập, giá xe, nhập khẩu, ô tô


Cụ thể, tổng cục thống kê ước tính với hơn 3.000 xe nhập khẩu, tổng giá trị đạt được là hơn 48 triệu USD. Và nếu như tính tổng 2 tháng đầu năm, số lượng xe nhập khẩu đã đạt đến hơn 6.000 xe và giá trị ước tính đạt 113 triệu USD, tăng 39,8% về số lượng và tăng 26,1% về giá trị so với cùng kỳ năm ngoái. Đáng lưu ý là tháng 1 và 2 bị gián đoạn thời gian nghỉ Tết, nếu không thì có lẽ con số sẽ còn tăng cao hơn nữa.

xe nhập, giá xe, nhập khẩu, ô tô

Những con số này cho thấy, sự ấm dần thực sự của thị trường ô tô Việt Nam, phản ánh đúng thực tế thị trường trong thời gian qua. Tính từ giữa năm 2013, thị trường xe nhập khẩu (CBU) sôi động hơn hẳn so với trước đó, đặc biệt là bên cạnh những công ty nhập khẩu, các hãng xe quốc tế như Lexus, Infiniti, MG Car hay sắp tới có thể là Jaguar liên tiếp gia nhập và tạo nên làn sóng sôi động cho thị trường.

Xem thêm Honda Airblade mới trình diễn phiên bản mới

T.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Top 5 xe ga cho người thích xe cốp rộng

Xe ga là dòng xe được rất nhiều người yêu thích, nhất là các chị em phụ nữ. Một trong những ưu điểm tạo sự nổi bật cho dòng xe ga chính là phần cốp rộng, thuận lợi cho người dùng