Tin mới

Xe tải Veam VT260-1 (4x2; ~2T) - lựa chọn hàng đầu cho việc vận chuyển

Thứ ba, 05/05/2020, 07:02 (GMT+7)

Xe tải veam VT260-1 (4x2; ~2T) đang được sử dụng nhiều bởi khả năng vận chuyển khối lượng lớn của mình. Những ưu điểm của dòng xe này sẽ làm bạn bất ngờ.

Tổng quan về Xe tải veam VT260-1 (4x2; ~2T)

Xe tải veam VT260-1 (4x2; ~2T) là dòng xe tải nhỏ có tải trọng khoảng 2 tấn. Xe được sản xuất bởi Veam Motor, được cải tiến hơn dựa vào dòng Veam VT260. Đây được xem là dòng xe có sự vượt trội về động cơ lẫn thiết kế. Công suất của xe được đánh giá có độ bền cao và khỏe. Thùng xe lớn và kín đảm bảo các kích thước của vật vận chuyển và các dạng vật chất. Nhìn chung, tổng quan xe luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng.

Xe tải VT260 - 1 có nhiều ưu điểm

Ngoại thất Xe tải veam VT260-1 đẹp

Đầu xe được thiết vuông vức dự trên dòng cũ VT260 và mang sự đặc trưng của nhà sản xuất Veam. Màu sắc của xe được phối khá đặc sắc. Tem được dán trên xe cũng đảm bảo tính tinh tế, không gây mất thẩm mỹ.

Xe được lắp đặt hệ thống đèn có cường độ sáng cao và ổn định. Đảm bảo mọi loại đèn cần thiết khi di chuyển mà một chiếc xe cần có. Đèn đảm bảo sự an toàn của người lái khi có thế xuyên qua sương mù. Kính chiếu hậu xe với thiết kế riêng biệt, đảm bảo khả năng quan sát của người đối với nhiều điều kiện.

Xe đáp ứng vận chuyển 2 tấn vật phẩm với thùng xe dài về chiều dọc. Thùng xe lớn đảm bảo mọi hình dạng của vật chuyên chở. Từ đó giảm thời gian vận chuyển nhiều đồ vật. Khung xe sử dụng Chassis mang lại sự cứng rắn và chịu lực tốt khi có va chạm. Nơi chứa nhiên liệu sử dụng hợp kim nhôm mang lại độ chắc chắn. Đồng thời đảm bảo không bị oxi hóa gây hiện ăn mòn, rỉ sét.

Ngoại thất xe chắc chắn và tinh tế

Nội thất xe tải VT260 - 1 thiết kế chu đáo

Bên trong xe tải VT260 - 1 có thiết kế  đặc biệt trang nhã nhưng vẫn đảm bảo các tiện ích cần thiết. Sử dụng tông màu xám làm chủ đảo mang lại sự ấm cho không gian trong xe. Ghế tựa được phủ da mang lại sự tinh tế và đảm bảo sự bền bỉ qua thời gian sử dụng.

Đặc biệt, các tính năng được tính hợp trong hệ thống xe giúp người lái giải trí rất tốt. Các nút trên để điều khiển tính năng đều được đặt tại vị trí thuận tiện cho người lái. Đảm bảo dễ dàng sử dụng trong quá trình xe di chuyển. Xe có trang bị máy lạnh  và quạt đặt ở phía trên tạo ra sự thông thoáng, mát mẻ. Từ đó, mang lại sự thoải mái trong quá trình di chuyển.

Hộp giữ đồ có diện tích lớn  chứa được nhiều thứ cần thiết nếu quãng đường di chuyển dài. Những thứ trên đã tạo ra một không gian trong xe thật sự phù hợp và thoải mái cho người điều khiển.

Nội thất tiện ích cho một hành trình dài

Động cơ xe tải Veam VT260 - 1 bền bỉ

Xe tải Veam VT260 - 1 sử dụng động cơ Isuzu  tiên tiến. Với 4 xi lanh và 4 kỳ tạo ra lực vô cùng lớn cho xe. Công suất tối đa với động cơ trên rất  cao vào 78 kW / 3400 v/ph. Điều này tạo điều kiện cho xe hoạt động lâu dài với độ bền cao. VT260 - 1 được áp dụng công nghệ điện tử phun nhiên liệu tiên tiến. Từ đó mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu vô cùng tốt, không gây tốn quá nhiều tiền trong quá trình sử dụng.

Xe còn được tích hợp hợp các công nghệ trong vấn đề khí thải trong môi trường với tiêu chuẩn Euro 4. Điều này mang đến sự an toàn với môi trường trong thời điểm ô nhiễm đang tăng cao hiện nay.

Quy trình lắp đặt các linh kiện bên trong động cơ của  xe tải veam VT260-1 (4x2; ~2T) được thực hiện tại Hàn Quốc. Động cơ có khả năng chịu nhiệt cao và sự ma sát cơ học trong quá trình hoạt động. Động cơ mạnh mẽ đảm bảo khả năng vận chuyển vật nặng của xe.

Động cơ mạnh mẽ và bền bỉ

Giá cả của Xe tải veam VT260-1 (4x2; ~2T)

Dù có ngoại thất  vô cùng đẹp và nội thất tiện nghi đi kèm với động cơ mạnh mẽ xe tải VT260 - 1 có giá cả rất vừa phải. Xe chỉ dao động với giá tầm 510.000.000 VNĐ. Tuy nhiên, khi mua xe phải chịu thêm các phí bắt buộc nên có thể đôn giá.

Bạn nên đến các địa điểm bán xe uy tín để tránh mua phải hàng đã qua sử dụng. Có rất nhiều địa điểm bán xe nên các mức giá cũng khác nhau. Hãy suy tính thật cẩn trong quá trình mua khi làm các giấy tờ.

Giá cả phải chăng phù hợp với khả năng hoạt động

Xe tải veam VT260-1 (4x2; ~2T) có nhiều ưu điểm từ thiết kế bên ngoài và trong lẫn động cơ. Điều này mang lại khả năng vận chuyển vô cùng ổn định và bên bỉ. Giá cả của Xe tải veam VT260-1 (4x2; ~2T) cũng không quá cao phù hợp với nhiều doanh nghiệp.

Theo: giaxeoto.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news