Tin mới

Xe taxi gây náo loạn cả khu phố với outfit không thể ấn tượng hơn

Thứ hai, 31/08/2020, 16:21 (GMT+7)

Hình ảnh chiếc xe taxi không rõ lý do vì sao bị sơn bẩn hồn nhiên dạo phố, khiến những người chứng kiến xôn xao bàn tán.

Mới đây trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ hình ảnh một chiếc ô tô bị phun sơn đen nhằng nhịt. Điều đáng nói, chiếc xe này vẫn chạy trên phố khiến mọi người chú ý. Đi tới đâu, chiếc xe cũng bị xì xào vì không hiểu lý do gì, chiếc xe lại bị bôi bẩn một cách quá đáng như vậy.

Chiếc xe bị phun sơn chằng chịt gây náo loạn cả khu phố (ảnh FB)

Phần lớn mọi người cho rằng nguyên nhân khiến chiếc xe rơi vào tình cảnh thảm thương như vậy là bởi nó đỗ không đúng nơi quy định, hoặc gây họa với ai nên mới bị chơi xấu, xịt sơn đen khắp xe như vậy.

Từ trước tới nay, việc đỗ xe không đúng nơi đúng chỗ không còn là câu chuyện xa lạ, người trong cuộc bức xúc vì ảnh hưởng đến cuộc sống của chính họ nên ngoài phun sơn, có trường hợp còn bị thủng xăm, đập phá… Nhưng nói đi cũng phải nói lại, nhìn cảnh tượng này không ít người cũng bày tỏ sự xót xa.

>> Xem thêm: 'Ngựa chiến' Ferrari 488 GTB duy nhất ở Việt Nam biển ngũ quý được rao bán giá hời

Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng chủ xe đi đâu nên để lại số điện thoại liên lạc để có việc gì còn liên hệ, tránh để chiếc xe rơi vào hoàn cảnh đáng tiếc như vậy. Và hơn hết mọi người nên có ý thức, chủ động đỗ xe đúng nơi quy định, không gây ảnh hưởng tới ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news