Tin mới

Xe vi phạm tông xe CSGT lật nhào khi bị truy đuổi trên quốc lộ

Thứ ba, 13/06/2017, 11:51 (GMT+7)

Khi bị CSGT truy đuổi, chiếc Fortuner vi phạm đã liên tục chèn ép lực lượng chức năng. Sau gần 20km truy đuổi, chiếc xe vi phạm đã đánh lái chèn khiến xe của CSGT bị lật nghiêng trên đường.

Khi bị CSGT truy đuổi, chiếc Fortuner vi phạm đã liên tục chèn ép lực lượng chức năng. Sau gần 20km truy đuổi, chiếc xe vi phạm đã đánh lái chèn khiến xe của CSGT bị lật nghiêng trên đường. 

Thông tin trên báo VietnamnetTrí thức trẻ đưa tin cho biết, sáng ngày 13/6, Thượng tá Lưu Văn tiến - Trưởng phòng CSGT Công an Hà Tĩnh xác nhận về thông tin của chiếc xe của Đội cảnh sát Giao thông phía Bắc thuộc đơn vị này đã gặp nạn trên dường khi truy đuổi xe vi phạm tốc độ, bỏ chạy với tốc độ cao. 

Chiếc xe CSGT bị tông lật nhào trên đường quốc lộ. Ảnh: Vietnamnet

Thông tin ban đầu cho hay, khoảng 8h30 phút sáng ngày 13/6, chiếc Fortuner mang BKS: 15A 155.84 (chưa rõ danh tính tài xế điều khiển) di chuyển theo hướng Bắc - Nam trên Quốc lộ 1A.

Chiếc xe Fortuner sau khi đâm CSGT cũng mất lái và lao xuống ruộng. Ảnh: Vietnamnet

Khi đi đến thị trấn Xuân An (Nghi Xuân, Hà Tĩnh), chiếc Fortuner này đã chạy quá tốc độ so với quy định và bị lực lượng chức năng ghi lại thông tin vi phạm.

Thời điểm này, Đội CSGT phía Bắc đang làm nhiệm vụ tại Cầu Rong (thuộc địa phận xã Xuân Lam, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) thì nhận được tin về chiếc xe vi phạm nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra. 

Tuy nhiên, tài xế Fortuner đã không tuân thủ mà còn nhấn ga thông thẳng vào lực lượng chức năng rồi bỏ chạy. 

Sau khi bị chiếc xe vi phạm tông vào rồi bỏ chay, Đội CSGT phía Bắc đã dùng xe ô tô mang BKS: 38A-5158 đuổi theo. Tuy nhiên, trên đường truy đuổi, xe vi phạm liên tục chèn ép xe của CSGT.

Khi truy đuổi đến ngã ba TX. Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), chiếc xe vi phạm chuyển hướng rẽ lên Quốc lộ 8A.

Đến ngã tư Trỗ (thuộc địa bàn xã Đức Nhân, huyện Đức Nhân, Hà Tĩnh), chiếc xe của CSGT cố vượt lên chặn bắt thì xe vi phạm này đã đánh lái và chèn khiến chiếc xe của CSGT bị lật nghiêng trên đường. 

Sau cú va chạm, chiếc Fortuner vi phạm cũng mất lái và lao thẳng xuống ruộng lúa bên đường. "Khi truy đuổi, các chiến sĩ CSGT đã dùng loa, dùng còi để ra lệnh cho xe vi phạm dừng lại nhưng không được. Đến đoạn ngã tư Trỗ, anh em vượt lên thì bị tài xế xe vi phạm đánh lái chèn rồi cả 2 xe lật. May mà người trên cả 2 xe không ai bị thương. Hiện tôi đang đến hiện trường để xem xét làm rõ sự việc", Thượng tá Lưu Văn Tiến - Trưởng phòng CSGT Công an Hà Tĩnh thông tin.

Được biết, trên chiếc xe Fortuner vi phạm lúc xảy ra sự việc có tất cả 4 người. Sau vụ việc, Đội CSGT Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cùng lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường, làm rõ sự việc.

Thiếu tá Lê Ngọc Sáng (đội trưởng Đội CSGT phía Bắc) đã xác nhận về vụ việc. Hiện lực lượng chức năng đang làm việc với người vi phạm nên chưa cung cấp thông tin cụ thể về sự việc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news