Tin mới

Xem đáp án đề thi môn Hóa học năm 2015 mã đề 357 chuẩn nhất

Thứ hai, 06/07/2015, 10:00 (GMT+7)

Xem đáp án đề thi môn Hóa học năm 2015 mã đề 357.Tham khảo gợi ý đáp án đề thi môn Lý mã đề 357 chính xác nhất

Xem đáp án đề thi môn Hóa học năm 2015 mã đề 357.Tham khảo gợi ý đáp án đề thi môn Lý mã đề 357 chính xác nhất

>>> Hình ảnh Đáp án đề thi môn Hóa học tốt nghiệp THPTQG năm 2015 nhanh nhất số 1  

 

Hình ảnh Đáp án đề thi môn Hóa học tốt nghiệp THPTQG năm 2015 nhanh nhất số 2

Để đạt có thể đạt điểm cao nhất khi thi môn Hóa học, thí sinh cần lưu ý một số điểm sau:Chiều nay, thí sinh sẽ làm bài thi môn Hóa với thời giam làm bài 90 phút.

Theo kinh nghiệm của các chuyên gia gợi ý cho thấy việc khởi đầu luôn có vai trò cực kì quan trọng trong việc giải đáp án môn Hóa học. Vì trong lúc giải đề thi THPT quốc gia môn Hóa nếu gặp trục trắc sẽ rất dễ ảnh hưởng đến tâm lý thí sinh. Một số mẹo giải tìm đáp án đề thi môn Hóa tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015 sẽ giúp ích cho bạn.

– Đầu tiên khi nhận được đề thi bạn lướt qua một lượt : khi phát đề, giám thị sẽ cho ta 5-10p gì đấy để kiểm tra đề có thiếu sót, sứt mẻ gì không. Bạn hãy cố gắng tranh thủ thời gian cực quý báu này để lướt đề nhanh nhất có thể và kiểm tra xem đề có mờ hay bị gì không rồi lao vào làm luôn. Vậy là bạn đã có thêm gần 10p để làm bài.

Sau khi nhận đề bạn không nên đặt bút làm ngay mà hãy đọc lướt qua hết một lượt đề thi, tim xem phần nào chắc chắn thì làm trước. Các bạn nên làm theo từng phần để tránh bị sót câu, câu nào chưa làm được thì khoanh lại đánh dấu, sau khi xong các câu khác sẽ quay lại. Chúng mình phải nhớ là các câu đều ngang điểm nhau nên đừng quá tập trung vào một câu chưa nghĩ ra mà bỏ quên các câu khác.

Phượng Bùi (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Điểm sàn xét tuyển của tất cả các trường ĐH trên cả nước

Điểm sàn đại học 20015 sau khi được Bộ GD-ĐT công bố ngưỡng điểm đảm bảo chất lượng đầu vào đại học, nhiều trường đã đưa ra mức điểm sàn để thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển vào trường.