Tin mới

Xem mặt nữ doanh nhân xinh đẹp gây rúng động ngành sex toy

Thứ năm, 27/03/2014, 09:19 (GMT+7)

Ti Chang là nhà đồng sáng lập của hãng sản xuất đồ chơi tình\ndục hiện đại Crave. Năm 2008, cô bắt đầu hoạt động sản xuất kinh doanh của\nmình.

 

Ti Chang là nhà đồng sáng lập của hãng sản xuất đồ chơi tình dục hiện đại Crave. Năm 2008, cô bắt đầu hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.

 

 

Theo một báo cáo của tạp chí nổi tiếng thế giới Forbes cho biết: Một phụ nữ doanh nhân gốc Đài Loan nhưng lớn lên tại Hoa Kỳ đã làm rung động ngành công nghiệp “đồ chơi người lớn” thế giới với việc sản xuất ra các mặt hàng sang trọng dành cho người lớn.

Ti Chang là nhà đồng sáng lập của hãng sản xuất đồ chơi tình dục hiện đại Crave. Một báo cáo đã cho biết: “cô gái này nổi bật lên trên hết không chỉ bởi những thiết kế sản phẩm của mình mà còn là một phụ nữ hiếm hoi thành công trong lĩnh vực mà nam giới thống trị cả thế giới là ngành công nghệ và tình dục”.

Ti Chang,sex toy,doanh nhân,nữ doanh nhân,đồ chơi tình dục

Được sinh ra tại Đài Loan nhưng từ khi lên 6 tuổi, cô gái này đã chuyển đến Atlanta, Georgia sống cùng với gia đình. Cô cho biết, mọi người nói rằng cô là một cô gái nghiêm túc vì sự kiên trì và đạo đức nghề nghiệp của mình.

“Nhìn vào cha mẹ tôi, những người nhập cư đến Mỹ thì sẽ thấy. Họ làm việc rất chăm chỉ và đã cho tôi một quan niệm rằng, nếu bạn làm việc đủ chăm chỉ thì không có gì là không thể”, nhà thiết kế công nghiệp 34 tuổi có trụ sở đặt tại San Francisco cho hay.

Ti Chang,sex toy,doanh nhân,nữ doanh nhân,đồ chơi tình dục

Năm 2008, cô bắt đầu hoạt động sản xuất kinh doanh của mình tại Incoqnito (sau này là 1 phần của hãng sản xuất “đồ chơi người lớn” Crave). Các sản phẩm của hãng sản xuất là các sản phẩm cao cấp kích thích, phục vụ cho màn dạo đầu như dây chuyền rung động và còng đa mục đích.

Ti Chang,sex toy,doanh nhân,nữ doanh nhân,đồ chơi tình dục

Chang cho biết cô đã được truyền cảm hứng để vào ngành công nghiệp đồ chơi người lớn sau khi thăm một cửa hàng quan hệ tình dục. Trong bài viết của Forbes, Chan cho hay: “tôi đã vào một cửa hàng bán đồ chơi kích dục và nghĩ rằng những bức hình category cần phải có sự giúp đỡ”.

Sau khi gặp gỡ doanh nhân Michael Topolovac, với sự tham khảo của phó chủ tịch cấp cao của Apple về thiết kế - năm 2010, Chang đã gia nhập vào Crave như là người đồng sáng lập.

Với đầy đủ các dòng đồ chơi sang trọng, hiện tại, Crave cung cấp các sản phẩm với giá thành cao như ở Mỹ là 349 USD.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news