Tin mới

Xem tứ kết Champions League 2015/16 trên kênh nào?

Thứ ba, 05/04/2016, 11:44 (GMT+7)

Đó là thắc mắc chung của người hâm mộ Việt Nam ở thời điểm này khi vòng tứ kết Champions League 2015/16 tiếp tục khởi tranh bắt đầu từ rạng sáng ngày (6/4).

Đó là thắc mắc chung của người hâm mộ Việt Nam ở thời điểm này khi vòng tứ kết Champions League 2015/16 tiếp tục khởi tranh bắt đầu từ rạng sáng ngày (6/4).

>>> Link xem các trận đấu tứ kết Champions League sẽ được cập nhật sớm nhất trên TINMOI.VN

[mecloud]G2PwPiCAsr[/mecloud]

Hiện nay, đơn vị nắm quyền phát sóng các trận đấu ở Champions League và Europa League trong 3 mùa giải từ 2015 tới 2018 ở Việt Nam là VTVcab – Kênh truyền hình trả tiền của VTV. Tuy nhiên, trước vòng 1/8 Champions League 2015/16, đơn vị này đã bất ngờ thông báo dừng phát sóng tất cả các trận đấu với lý do “lỗi kỹ thuật”, đồng thời nói rằng sẽ sớm khắc phục để tiếp tục phục vụ độc giả.

Khán giả Việt Nam khó xem các trận đấu Champions League

Vừa ký hợp đồng với Chelsea, HLV Conte bị tố dàn xếp tỷ số
Nên đọc

Theo tìm hiểu thì được biết, lỗi kỹ thuật ở đây nằm ở vấn đề bản quyền. Cụ thể, VTVcab đã mua gói bản quyền truyền hình Champions League nhưng lại bị các phần mềm xem TV online như: app store, market…  (chuyên dùng cho xem bóng đá qua điện thoại) câu trộm, phát tán trên internet. VTVcab cứ cố gắng chặn phần mềm này thì lại “mọc” ra phầm mềm khác, không thể kiểm soát nổi. Và khi đối tác của VTVcab (cụ thể là KJ Investment - Hàn Quốc) phát hiện, họ yêu cầu tạm dừng phát sóng và hai bên phải thương lượng lại. Hoặc VTVcab phải chi thêm 1 số tiền để có bản quyền internet, hoặc đối tác sẽ hủy hợp đồng và còn đòi bồi thường thêm.

Theo lãnh đạo  VTVcab, hiện đơn vị đang nỗ lực làm việc với đối tác để có thế truyền tải đến khán giả những trận đấu hấp dẫn của giải đấu hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, thời điểm này mọi thứ vẫn chưa thương lượng xong với đối tác. Chính vì thế, để thỏa mãn niềm đam mê, TINMOI.VN xin đưa ra một số giải pháp để những khán giả yêu thích bóng đá tại Việt Nam có thể thưởng thức những trận cầu đỉnh cao của châu Âu. 

Tuy không được theo dõi trên truyền hình nhưng quý vị và các bạn có thể theo dõi qua các phương tiện khác như máy tính bàn, laptop thông qua phần mềm xem bóng đá miễn phí phổ biến nhất hiện nay là Sopcast. Để có thể xem qua hình thức này, chúng ta chỉ cần tải và cài đặt phần mềm. Sau đó, lên các báo, chuyên trang, diễn đàn về bóng đá để lấy link và khởi chạy một trong số các link mà mình có rồi theo dõi trận đấu.

Bên cạnh đó, người hâm mộ có thể theo dõi qua Youtube. Để xem được trên kênh này, quý vị và các bạn có thể tìm kiếm trận đấu mình muốn xem bằng việc gõ tên vào mục tìm kiếm sẽ hiện ra kết quả. TINMOI.VN sẽ cố gắng cung cấp link xem các trận đấu Champions League 2015/16 trước khi các trận đấu này diễn ra để các bạn có thể truy cập vào để theo dõi. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news