Tin mới

Vừa ký hợp đồng với Chelsea, HLV Conte bị tố dàn xếp tỷ số

Thứ ba, 05/04/2016, 08:21 (GMT+7)

Ngay sau khi ký kết hợp đồng 3 năm với CLB Chelsea với vai trò là thuyền trưởng từ mùa giải tới, HLV Conte đã bị một học trò cũ tố ông từng tham gia dàn xếp tỷ số.

Ngay sau khi ký kết hợp đồng 3 năm với CLB Chelsea với vai trò là thuyền trưởng từ mùa giải tới, HLV Conte đã bị một học trò cũ tố ông từng tham gia dàn xếp tỷ số. 

Hôm qua, Chelsea đã có thông báo chính thức về việc bổ nhiệm HLV Conte trở thành thuyền trưởng ở mùa giải tới. Sau khi dẫn dắt ĐT Italia tại Euro 2016, cựu tiền vệ của Juve sẽ bước vào xây dựng đế chế của mình tại Stamford Bridge với bản hợp đồng có thời hạn là 3 năm. 

HLV Conte bị học trò cũ tố dàn xếp tỷ số

Trong khi CĐV Chelsea chưa kịp vui mừng vì tin vui này thì họ đã nhận cú sốc lớn khi có thông tin tố HLV Conte tham gia một vụ dàn xếp tỷ số. Cụ thể, học trò cũ Filippo Carobbio tố cáo Conte từng tham gia dàn xếp tỷ số thời còn ở Siena trong trận đấu với Novara. Đến cuối mùa là trận thua trước Albinoleffe để giúp đối thủ trụ hạng thành công tại Serie B.

Theo báo chí Italia, Carobbio tố cáo Conte ở trận gặp Novara: “Có một thỏa thuận để dẫn trận đấu đến kết quả hòa, chủ tịch Mezzaroma đã chi tiền cho chuyện này. Chúng tôi đã bàn bạc kế hoạch trước trận đấu và Conte cũng có mặt ở đó”.

Trong khi đó, tân HLV Chelsea và luật sư lập tức vào cuộc để chứng minh sự trong sạch của bản thân. Conte phát biểu: “Tôi hoàn toàn vô tội, luật sư của tôi sẽ làm sáng tỏ việc này. Có người muốn hủy hoại danh dự của tôi, tôi không bao giờ dàn xếp tỷ số”.

Chưa biết chuyện thật như thế nào nhưng đây đúng là một thông tin không vui đối với cả Conte và các CĐV Chelsea. Cũng có thể đây việc là nhằm hạ uy tín của tân HLV Chelsea khi nhà cầm quân người Italia không mặn mà với chiếc ghế thuyền trưởng ĐTQG. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Conte