Tin mới

Xôn xao đám cưới mẹ chồng trao con dâu vương miện 100 cây vàng

Thứ hai, 04/04/2016, 11:47 (GMT+7)

Cư dân mạng xôn xao trước những hình ảnh đám cưới nàng dâu được mẹ chồng trao vương miện 100 cây vàng trong lâu đài Lan Khoa Khuê tại Nam Định.

Cư dân mạng xôn xao trước những hình ảnh đám cưới nàng dâu được mẹ chồng trao vương miện 100 cây vàng trong lâu đài Lan Khoa Khuê tại Nam Định.

[mecloud]XwQgpCpZ0V[/mecloud]

Mới đây, trên các diễn đàn chia sẻ nhanh chóng những hình ảnh và clip về đám cưới trong lâu đài Lan Khoa Khuê tại Hải Hậu, Nam Định.

Theo như chia sẻ của người đăng tải hình ảnh, mở màn là hình ảnh trang trí lễ cưới hoành tráng từ ngoài đường vào đến từng ngóc ngách trong toà lâu đài, dàn khách mời đông đúc, thực đơn bàn tiệc gần 20 món đẳng cấp.

Toàn cảnh lâu đài tổ chức hôn lễ. Ảnh internet

Theo tin đồn, nàng dâu được mẹ chồng trao vương miện trị giá 100 cây vàng. Ảnh internet
Phan Đinh Tùng là ca sĩ khách mời của đám cưới. Ảnh internet
Cô dâu và chú rể trong ngày trọng đại. Ảnh internet

Đặc biệt, cô dâu được mẹ chồng hồi môn chiếc vương miện trị giá 100 cây vàng, đội lên đầu ngay trong lễ cưới.

Được biết, cô dâu tên Minh Nguyệt, năm nay vừa tròn 20 tuổi, rất xinh đẹp; còn chú rể tên Nguyễn Khoa, rất cưng chiều vợ. Gia đình 2 bên đều giàu có nổi tiếng trong vùng. 

Đám cưới còn mời nhiều ca sĩ tới hát tại đám cưới, trong đó có nam ca sĩ Phan Đinh Tùng; phương tiện rước dâu là chiếc xe Mercedes có giá ước chừng chục tỷ đồng...

Ngay sau khi những thông tin trên được chia sẻ đã nhận nhiều ý kiến trái chiều của dư luận. Nhiều người tỏ ra hoài nghi trước giá trị thực và số tiền tổ chức hôn lễ. Hiện tại, chưa rõ thực hư về độ xa hoa màu mè của đám cưới “khủng” này.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news