Tin mới

Xôn xao đoạn clip bé gái nghi bị cha dượng bạo hành gây phẫn nộ

Thứ hai, 29/06/2020, 21:35 (GMT+7)

Một đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông bạo hành một bé gái dã man gây xôn xao khắp cộng đồng mạng.

Đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đang bạo hành bé gái 3-4 tuổi đang lan truyền rộng rãi trên Cộng đồng mạng. Trong clip này, người đàn ông đã có nhiều hành động dã man khiến dư luận phẫn nộ.

Sự việc diễn ra có mặt của người phụ nữ ngồi kế bên nhưng người này không có phản ứng gì. Khi được người đàn ông hỏi, người phụ nữ trả lời bé ăn bánh mì từ sáng tới tối. Sau 10 giờ đăng tải, bài viết trên đã được gần 20.000 lượt chia sẻ và hàng ngàn lượt bình luận phẫn nộ về hành vi dã man của người đàn ông này.

Bé gái bị người đàn ông túm cổ, xách lên cao. Ảnh cắt từ clip

Theo người đăng tải clip, vụ việc xảy ra tại khu vực Trường tiểu học Hiệp Tân, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TPHCM. Bé gái là con của người phụ nữ, còn người đàn ông có hành vi đánh bé là cha dượng.

Theo tin tức từ Dân tríThanh niên, lãnh đạo phường Hiệp Tân, Q.Tân Phú cho biết, phường đã nhận được thông tin về sự việc này vào lúc 16 giờ chiều nay. Ngay khi tiếp nhận thông tin từ mạng xã hội, hội phụ nữ, thanh niên, trẻ em, công an và các đoàn thể đã cùng nhau đi xác minh, tìm địa chỉ.

Sau quá trình điều tra, công an đã tìm được đến đúng địa chỉ nơi xảy ra sự việc. Hiện công an và hội phụ nữ đang làm việc với bé gái cùng mẹ của bé. Người đàn ông xuất hiện trong clip không có mặt ở nhà.

Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM cũng cho biết đã tiếp nhận sự việc và chi hội luật sư sẽ tham gia để bảo vệ quyền lợi cho bé, đồng thời đấu tranh đến cùng để người có hành vi bạo hành, đánh đập dã man bé gái phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news