Tin mới

Quá khứ bất hảo của người đàn ông bạo hành con 6 tuổi khiến cha già và vợ phải bỏ xứ

Thứ bảy, 30/05/2020, 10:29 (GMT+7)

Người đàn ông đánh đập con gái ruột mới 6 tuổi dã mãn có một quá khứ gây phẫn nộ khi từng khiến cha già và vợ phải bỏ xứ mà đi.

Người đàn ông tên Danh Đa (24 tuổi) đánh đập con gái ruột 6 tuổi từng có một quá khứ gây phẫn nộ. Theo báo Công an TP. HCM, vợ của Danh Đa là chị Thạch Thị Nê chung sống với nhau, sinh ra 3 người con. Tuy nhiên, do bị chồng bạo hành liên tục nên chị Nê đã bỏ chồng bỏ con để đi tìm cuộc sống mới.

Chân dung người bố nhẫn tâm đánh đập con gái ruột 6 tuổi. Ảnh internet

Không chỉ vậy, thông tin trên báo Kiến Thức, trước đây, Danh Đa còn xuống tay đánh đập cả bố đẻ của mình khiến ông phải bỏ xứ mà đi vì không thể chịu đựng sự bạo lực của con trai ruột.

Trước đó ngày 28/5, trên mạng xã hội Faccebook đăng tải đoạn clip dài gần 4 phút ghi lại cảnh Danh Đa trói tay con gái ruột của mình là bé D.T.N. (6 tuổi) rồi đánh đập tàn nhẫn, khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Hình ảnh bé gái bị bố bạo hành gây phẫn nộ. Ảnh internet

Sau khi xem clip, Công an thị xã Vĩnh Châu phối hợp với Đồn Biên phòng Lai Hòa xác minh được danh tính người cha bạo hành con gái. Tại cơ quan công an, Danh Đa khai rằng anh phát hiện con gái lấy gạo đổ vào cát để chơi nên tức giận, dẫn đến việc đánh bé N.

Tối 29/5, Công an thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) khởi tố bị can, bắt tạm giam Danh Đa về tội Hành hạ con. Nạn nhân là bé D.T.N. (6 tuổi, con của Đa) đang được theo dõi sức khỏe tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news