Tin mới

Xôn xao hình ảnh học sinh mặc đồ bơi làm bài thi ở công viên nước

Thứ hai, 08/06/2020, 09:35 (GMT+7)

Việc sử dụng đồ bơi trong những trường hợp không hợp lý nhiều lần gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Việc mặc đồ bơi xuất hiện ở công viên nước là điều rất bình thường. Thế nhưng, trong một số trường hợp mặc đồ bơi lại bị chỉ trích, gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, học sinh của một trường cấp 3 ở Trùng Khánh mặc đồ bơi làm bài thi thử đại học gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhóm học sinh này gồm 30 người được chọn tham gia cuộc thi mô phỏng thi đại học. Đặc biệt là phải mặc đồ bơi để tránh quay cóp, gian lận thi cử.

Thí sinh mặc đồ bơi làm bài thi

Sau khi hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội đã nhận nhiều phản ứng trái chiều. Nhiều người cho rằng trang phục này không hợp với việc tham gia một kỳ thì. Đây là một sự phản cảm và không tôn trọng kỳ thi tuyển sinh đại học. Họ cho rằng đồ bơi này chỉ dùng để tham gia thi môn bơi lội chứ không phải là trang phục học đường.

Dù vấp nhiều ý kiến chỉ trích của dân mạng nhưng trường học này vẫn không thay đổi và cho rằng, họ đã được phụ huynh đồng ý và khẳng định đây là ý tưởng đầy thú vị.

Trước đó, việc mặc bikini của Hot girl Đài Loan - Yao Yao (tên thật Huang Qiaoxin) khi đến công viên Suối Tiên cũng đã vấp vào nhiều chỉ trích của cư dân mạng. Dù việc mặc đồ bơi đến công viên nước là rất bình thường nhưng khi chụp gần công trình kiến trúc đậm chất văn hoá, lịch sử, Yao Yao bị dân mạng Đài Loan chê phản cảm vì hiểu nhầm đây là công trình tôn giáo.

Hot girl Đài Loan cũng bị dân mạng nước này chỉ trích

Ngay sau đó, Yao Yao đã phải lên tiếng giải thích và khẳng định chuyện vào công viên nước ở Việt Nam là rất bình thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news