Tin mới

Xôn xao vụ bảo vệ bệnh viện ở TP HCM ẩu đả với tài xế xe cứu thương

Thứ năm, 25/04/2019, 23:23 (GMT+7)

Sau khi xảy ra xô xát, hai bảo vệ bị tài xế cắn đang được điều trị phơi nhiễm viêm gan siêu vi B còn con trai tài xế đã bị Công an Q.10 tạm giữ.

Theo tin tức từ Vnexpress, ngày 25/4, Công an quận 10 (TP HCM) lấy lời khai những người liên quan, làm rõ hành vi của nhóm bảo vệ Bệnh viện 115 ẩu đả với cha con tài xế ôtô cứu thương khiến 6 người bị thương.

Thông tin ban đầu cho biết, trưa hôm qua ông Hưng (47 tuổi) chạy ôtô cấp cứu tư nhân đến để đưa thi thể bệnh nhân đến chùa Pháp Vân mai táng.

Con trai tài xế Hưng là Tòng Thịnh (21 tuổi) lao vào đánh bảo vệ bệnh viện để giải vây. Ảnh TTO

Khi chạy ôtô vào khu vực tiếp nhận cấp cứu, gây cản trở lối vận chuyển bệnh nhân, bị bảo vệ yêu cầu tài xế đưa xe ra chỗ khác, ông Hưng đã xảy ra cãi vã cới bảo vệ. Con trai ông Hưng tên Thịnh (21 tuổi) nghe cha bị đánh nên chạy vào ứng cứu.

Như vậy, có tất cả 6 người nhập viện (5 bảo vệ cùng ông Hưng) sau vụ xô xát. Trong đó, hai bảo vệ bị cắn đang được điều trị phơi nhiễm viêm gan siêu vi B. Riêng con trai ông Hưng đang bị Công an Q.10 tạm giữ để điều tra.

Trao đổi với PV Tuổi Trẻ Online, Bệnh viện Nhân dân 115 cho biết đã kiến nghị Công an TP.HCM điều tra hoạt động của một số người được cho là hoạt động chạy xe cấp cứu dù có tính chất bảo kê ngoài và trong khu vực khuôn viên của bệnh viện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news