Tin mới

Xperia Z3 khóa mạng, giá rẻ gây sốt thị trường Việt

Thứ sáu, 08/05/2015, 08:04 (GMT+7)

Xperia Z3 phiên bản chính hãng quốc tế vẫn được bán với giá 15 triệu đồng tuy nhiên với bản hàng 'xách tay', khóa mạng Nhật thì giá rất rẻ.

Xperia Z3 phiên bản chính hãng quốc tế vẫn được bán với giá 15 triệu đồng tuy nhiên với bản hàng 'xách tay', khóa mạng Nhật thì giá rất rẻ.

Sau những Smartphone như iPhonw 5C, iPhone 5 khóa mạng giá rẻ tràn về Việt Nam thì đến lượt Xperia Z3 giá rẻ cũng ồ ạt tiến vào thị trường nước ta.

Xperia Z3 phiên bản chính hãng quốc tế vẫn được bán với giá 15 triệu đồng

Xperia Z3 ra mắt từ cuối năm ngoái và vẫn được xem là một trong những smartphone đình đám nhờ vào thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ cũng như thời lượng pin rất dài.

Xperia Z3 có màn hình 5.2 inch độ phân giải full HD, bên trong là vi xử lý Snapdragon 801 4 nhân tốc độ 2.5GHz, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB hỗ trợ thêm khe cắm microSD. Mặt sau của máy là camera 20.7MP với khả năng quay video 4K trong khi mặt trước là máy ảnh 2.2MP.

Xperia Z3

Hiện tại, giá bán Xperia Z3 (bản khóa mạng) tại một số cửa hàng ở Việt Nam có giá trong khoảng từ 8 đến 9 triệu đồng, một mức giá rất tốt nếu đem so sánh với phiên bản quốc tế. Còn nếu đem so sánh với iPhone 5C khóa mạng thì tốc độ bán ra của Z3 chỉ đứng sau mà thôi.

Tuy nhiên, nếu cửa hàng không uy tín, người mua không 'tỉnh táo' thì có thể mua phải  Xperia Z3 'hàng dựng' và nó sẽ không đảm bảo chất lượng, độ bền... Vì vậy, một số cửa hàng cũng chọn cách là chưa bẻ khóa để khách hàng yên tâm.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news