Tin mới

Xperia Z3 Neo lộ diện: viền kim loại, cấu hình mạnh mẽ

Thứ hai, 20/04/2015, 08:11 (GMT+7)

Theo những thông tin mà WikiLeaks tiết lộ, Sony sắp tung ra một phiên bản mở rộng cho mẫu Xperia Z3 với mã sản phẩm E6553 và tên gọi là Xperia Z3 Neo.

Theo những thông tin mà WikiLeaks tiết lộ, Sony sắp tung ra một phiên bản mở rộng cho mẫu Xperia Z3 với mã sản phẩm E6553 và tên gọi là Xperia Z3 Neo.

Không lâu sau khi ảnh rò rỉ của Xperia Z4 xuất hiện thì bây giờ đến lượt một loạt ảnh đồ họa của chiếc điện thoại có mã số là Sony E6553, đây cũng chính là mã số của Xperia Z3 Neo, một thiết bị được coi như là một bản nâng cấp nhỏ của Xperia Z3.

Theo đó, máy sẽ có cạnh viền bằng kim loại theo kiểu mới, không rõ là cả chất liệu hay chỉ là phương pháp chế tạo mới – công nghệ mạ anốt được sử dụng lần đầu tiên trên điện thoại.

Ảnh rò rỉ Xperia Z3 Neo

Những hình ảnh ban đầu cho thấy Z3 Neo có thiết kế tương tự như bản tiêu chuẩn, tuy nhiên model này dường như sẽ có viền kim loại nổi bật ở các góc. Ngoại trừ phím nguồn, các nút tăng giảm âm lượng và camera không thể hiện phong cách quen thuộc của Smartphone Sony. Nguồn tin cũng cho biết, phần cứng của Z3 Neo cũng sẽ kế thừa gần như trọn vẹn của Xperia Z3.

Xperia Z3 Neo

Một thông tin khác cũng được hé lộ qua những file thông tin này: thời điểm ra mắt Xperia Z3 Neo là vào khoảng tháng Tư tới tháng Sáu năm nay, nghĩa là chúng ta sẽ sớm được thấy thiết bị trong vài chục ngày tới. Tuy nhiên, có một vài khả năng Sony sẽ phải thay đổi kế hoạch do con chip Snapdragon 810 đang gặp vấn đề về nhiệt độ mà vẫn chưa hề được giải quyết triệt để.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news