Tin mới

Rò rỉ hình ảnh Xperia Z4 lớn hơn và viền mỏng hơn

Thứ hai, 17/11/2014, 08:36 (GMT+7)

Chỉ ít ngày sau khi Sony công bố về một sự kiện ra mắt vào tháng 1/2015, hình ảnh về chiếc smartphone được cho là Xperia Z4 đã được tiết lộ.

Chỉ ít ngày sau khi Sony công bố về một sự kiện ra mắt vào tháng 1/2015, hình ảnh về chiếc Smartphone được cho là Xperia Z4 đã được tiết lộ.

Một số bức hình được đăng tải mới đây cho thấy Xperia Z4 dự kiến sẽ sở hữu màn hình cảm ứng LCD Touch Digitizer kích thước lớn và viền cạnh mỏng hơn so với Xperia Z3. Bên cạnh đó là một số thay đổi về việc bố trí loa, camera và cảm biến ở mặt trước.

Màn hình cảm ứng LCD Touch Digitizer dành cho Xperia Z4 và bên cạnh là màn hình của Xperia Z3

Thời gian gần đây, những thông tin về Xperia Z4 ngày một dày đặc. Đây cũng được cho là lý do khiến Sony phải công bố sớm sự kiện giới thiệu sản phẩm tại CES 2015 (vào tháng 1 năm sau). Một số thông về phần cứng của Xperia Z4 bao gồm màn hình 5.5 inch độ phân giải 2K, bộ vi xử lý Snapdragon 810 cùng RAM lên đến 4GB và bộ nhớ trong 32GB. Nhiều khả năng máy còn được tích hợp sạc không dây Qi cùng chứng nhận chống nước IP68.


Dự kiến siêu phẩm tiếp theo của Sony – Xperia Z4 sẽ xuất hiện vào đầu tháng 1 năm sau cùng Xperia Z1 Compact và Xperia Z1s. Hiện Sony chưa có phản hồi gì trước những hình ảnh trên.

Theo Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news