Tin mới

Xử phạt gần 10 triệu đồng với 'quái xế' U60 điều khiển xe bằng chân gây phẫn nộ

Thứ tư, 20/05/2020, 10:10 (GMT+7)

Sau khi đoạn clip về 'quái xế' hơn 60 tuổi điều khiển xe máy bằng chân gây phẫn nộ, CA quận Bắc Từ Liêm đã ra Quyết định xử phạt với nhiều lỗi vi phạm.

Cách đây không lâu, mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip một người đàn ông trung niên điều khiển chiếc xe hiệu Honda Future không đội mũ bão hiểm. Đặc biệt, khi xe đang chạy với tốc độ cao người này còn buông hai tay, một tay cầm chiếc đài mở nhạc to, tay còn lại quẩy theo nhạc.

Thậm chí "quái xế" U60 này còn ngả người nằm trên yên xe, lạng lách đánh võng trên phố khiến nhiều người xung quanh không khỏi giật mình thảng thốt.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người không khỏi rùng mình trước hành động chạy xe liều mạng của người đàn ông này.

Theo VOV Thanh Niên, Công an quận Bắc Từ Liêm đã tiến hành rà soát và triệu tập người điều khiển xe trong clip. Theo đó, "quái xế" trong đoạn clip là ông Đ.B.C (62 tuổi, trú P.Xuân Đỉnh, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Tại cơ quan Công an, ông C đã thừa nhận hành vi vi phạm như trong clip, bản thân ông đã nhận thức được lỗi của mình và cam kết không tái phạm.

Công an quận Bắc Từ Liêm triệu tập "quái xế" và xử phạt vì nhiều vi phạm. Ảnh: Thanh Niên

Công an quận Bắc Từ Liêm đã ra Quyết định xử phạt ông C với các lỗi buông cả hai tay khi điều khiển xe, không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe tham gia giao thông, không có giấy phép lái xe.

Theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ thì tổng mức phạt đối với các lỗi trên là 8,25 triệu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news