Tin mới

Xuân Lan tung clip khoe con gái 17 tháng đã bơi lội điêu luyện

Thứ sáu, 17/04/2015, 14:22 (GMT+7)

Xuân Lan đã chia sẻ clip bé Thỏ dù mới 17 tháng đã bơi lội điêu luyện như người lớn.

Xuân Lan đã chia sẻ clip bé Thỏ dù mới 17 tháng đã bơi lội điêu luyện như người lớn.

Con gái Xuân Lan bé Thỏ dù mới 17 tháng nhưng đã được mẹ huấn luyện cho bơi lội điêu luyện. Mới đây, Xuân Lan vừa chia sẻ clip cô bé tốt nghiệp lớp học bơi, cho thấy bé Thỏ đã vô cùng thành thục những động tác bơi cơ bản.

Xem video con gái Xuân Lan bơi như người lớn

 

Con gái Xuân Lan có thể dễ dàng nằm nổi trên mặt nước, hay chuyển sang tư thế nằm úp để bơi. Đặc biệt, khuôn mặt của cô bé tỏ ra không một chút sợ hãi, mà còn vô cùng bình tĩnh và hào hứng khi bơi lội.


Xuân Lan là một trong những ngôi sao cởi mở việc chia sẻ hình ảnh của con gái trước truyền thông. Cô thường xuyên cho bé Thỏ xuất hiện ở nhiều sự kiện giải trí và đôi lúc lên sân khấu biểu diễn thời trang cùng mẹ.

Đầu tháng 11/2013, Xuân Lan đã hạ sinh con gái đầu lòng tại TP. HCM và cô gọi yêu là bé Thỏ. Tuy nhiên, trong suốt quá trình mang thai cũng như sinh nở, đưa bé Thỏ đi khám tại bệnh viện, người hâm mộ chỉ thấy cô xuất hiện một mình

Theo tin tức trước đó, Xuân Lan từng vướng vào nghi vấn sinh con với James Martin Đặng. Tuy nhiên, khi thông tin được đăng tải và chưa có sự xác nhận của người trong cuộc, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự hoài nghi thật giả về mối quan hệ này. Vốn là một người bạn và từng đi lưu diễn ở Anh theo lời mời của James Martin Đặng nên nữ ca sĩ Ngày gần anh khẳng định thông tin Xuân Lan có con với James là "nhảm nhí" và James thực sự đã có vợ.

Quốc Huy



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news