Tin mới

Xuất hiện ở Hạ Long làm dancer, Khải Cà Khịa được vệ sĩ hộ tống như sao hạng A 

Thứ năm, 20/07/2023, 22:14 (GMT+7)

Tên tuổi được đông đảo cư dân mạng biết đến, TikToker Khải Cà Khịa nhận được nhiều sự chú ý khi xuất hiện ngoài đời.

Khải Cà Khịa - nam TikToker nổi lên với công việc sáng tạo nội dung. Đặc biệt, anh khiến người xem thích thú với những màn hóa trang giả gái công phu, cực đỉnh, phù hợp với các vai diễn do mình đảm nhận. Thắng lợi trên mạng, sự xuất hiện của nam Tiktoker này ở ngoài đời thu hút sự chú ý lớn là điều dễ hiểu. 

Xuất hiện ở Hạ Long làm dancer, Khải Cà Khịa được vệ sĩ hộ tống như sao hạng A  - Ảnh 1
 

Theo đó, gần đây, Khải Cà Khịa bất ngờ xuất hiện ở giữa thành phố Hạ Long với công việc dancer tại một quán bar. Ở đó, Khải hóa trang là vũ công nữ, thể hiện vũ đạo thu hút trên nền nhạc remix. 

Cụ thể, anh trang điểm, đội tóc giả và diện những bộ trang phục bắt mắt, thể hiện vũ đạo tự tin. Đám đông vây kín, tích cực ghi lại hình ảnh phần trình diễn của nam TikToker. Bên cạnh sự thích thú, yêu mến, không ít khán giả đến vì tò mò. 

Cũng tại đây, xuất hiện cả clip anh chàng này được nhiều vệ sĩ hộ tống khiến người xem bất ngờ. Khải Cà Khịa tâm sự rằng: "... Cái gì cũng có hai mặt. Khi mọi người đến đây quá nhiều và có nhiều người muốn chụp ảnh với mình thì an ninh cũng khó được kiểm soát hơn. 

Xuất hiện ở Hạ Long làm dancer, Khải Cà Khịa được vệ sĩ hộ tống như sao hạng A  - Ảnh 2
 

Ví dụ như lần này, phải có ít nhất 7-8 hay thậm chí là 10 anh an ninh dẫn đường thì bọn tôi mới đi được. Điều này tôi thấy hơi ngại và nó cũng không được hay lắm. Bởi vì những anh an ninh lúc đó sẽ không còn nhiều thời gian để đảm bảo trật tự ở trong quán".

Trước những ý kiến trái chiều, lý lẽ của anh đưa ra được nhiều người ủng hộ. Khải Cà Khịa (tên thật Hoàng Xuân Khải) là nhà sáng tạo nội dung tài năng, sở hữu kênh Tiktok hơn 5,5 triệu followers. Sự hài hước trong lối diễn xuất chính là yếu tố giúp cái tên Khải Cà Khịa được công chúng quan tâm nhiều hơn. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news