Tin mới

Xuất hiện thư mời tham gia nhà máy sản xuất Bphone

Thứ tư, 12/08/2015, 08:58 (GMT+7)

Vào ngày 10/08, trên fanpage Bphone xuất hiện thông báo mời đăng ký tham quan nhà máy sản xuất Bphone vào ngày 19/08 tới đây.

Vào ngày 10/08, trên fanpage Bphone xuất hiện thông báo mời đăng ký tham quan nhà máy sản xuất Bphone vào ngày 19/08 tới đây. Đối tượng được mời không chỉ có khách mời trong giới truyền thông mà cả cư dân mạng cũng có thể đăng ký đến tham quan.

Sau khi Bkav ra mắt chiếc điện thoại Bphone, nhiều người tỏ ra hoài nghi về "nguồn gốc" của mẫu điện thoại được cho là "thương hiệu Việt" này. Những ồn ào xung quanh những mĩ từ của CEO Nguyễn Tử Quảng dành cho Bphone với tên gọi "Smartphone đẹp nhất thế giới", "siêu phẩm hàng đầu" đã làm dấy lên những tranh cãi về giá trị Việt trong sản phẩm này.

Thư mời tham quan nhà máy Bphone được thông báo trên fanpage

Ngay sau khi tập đoàn công nghệ Bkav đưa thông báo trên lên fanpage, rất nhiều người quan tâm bày tỏ ý muốn được tham dự sự kiện này với nhiều lý do khác nhau. Thành viên có tên Facebook Tít's Jav chia sẻ "Em muốn thăm quan nhà máy của BKAV để hiểu biết thêm về quy mô của nhà máy. Và có cái nhìn tổng thể về điện thoại sản xuất và lắp ráp đầu tiên ở việt nam và do người việt nam cung cấp". 

"Là 1 dân công nghệ, cũng là 1 lập trình. Rất mong muốn được thăm quan để biết quy trình làm ra 1 cái máy made in Vietnam, không những thế còn muốn tìm hiểu và BOS để có thể lập trình cho hệ điều hành sau này." - bạn Đạt Trần cho biết sau khi đọc được thông báo trên từ Bkav.

Thông báo của Bkav đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận với mong muốn được nhận vé tham quan nhà máy sản xuất Bphone

Nhiều người muốn tham dự vì quan tâm đến Bphone, smartphone đầu tiên được thiết kế và sản xuất bởi người Việt Nam. Nhiều người hiện là sinh viên công nghệ hoặc làm trong lĩnh vực công nghệ muốn tận mắt kiểm chứng một thực tế khó tin: người Việt có khả năng chế tạo smartphone cao cấp... Có người muốn biết về tổng thể quy trình sản xuất smartphone là như thế nào. Nhiều người dù ở xa như Bạc Liêu, Thanh Hoá, Thái Nguyên, Khánh Hoà, Hải Phòng, Bình Định... nhưng cũng rất muốn đến tham quan nhà máy sản xuất Bphone.

Hiện tại thông báo trên thu hút hơn 1000 người bình luận, mong muốn được nhận vé. Hình thức đăng ký để nhận vé là bình luận ngay dưới thông báo trên fanpage. Tổng số vé được tặng chỉ có 10 vé. Hạn cuối đăng ký nhận vé trước 16 giờ ngày 16/8/2015. 

Kết thúc thời gian đăng ký, Ban tổ chức sẽ tổng hợp, xét duyệt và liên hệ trực tiếp với các bạn đủ điều kiện để tham gia sự kiện.

Diệu Quỳnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bphone thế hệ mới sẽ được trang bị camera ẩn dưới màn hình theo cách hoàn toàn khác

Được dự đoán có camera ẩn dưới màn hình nhưng Bphone thế hệ mới lại có cơ chế hoạt động khác với các hãng điện thoại đang lưu hành trên thị trường.