Tin mới

Xuất hiện tin đồn "bắt cóc trẻ em, mổ bụng" tại Bình Thuận

Thứ sáu, 26/09/2014, 21:41 (GMT+7)

Cho rằng nhóm người Trung Quốc có dấu hiệu bắt cóc trẻ em, những người dân địa phương đã chặn bắt giao Công an xã Hồng Thái, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận để làm rõ vụ việc.

Cho rằng nhóm người Trung Quốc có dấu hiệu bắt cóc trẻ em, những người dân địa phương đã chặn bắt giao Công an xã Hồng Thái, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận để làm rõ vụ việc.

Theo tin tức Người Lao Động cho hay, khoảng 12h ngày 26/9, ô tô biển số 51A-797.72 khi chạy qua thôn Thái An, xã Hồng Thái, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận đã gặp một nhóm học sinh đi học về. Những người trên xe ô tô đã mở cửa gọi các em lên xe để chơi.

Tuy nhiên, do trước đó xuất hiện tin đồn bắt cóc giết người lấy nội tạng, nên các em học sinh hoảng sợ bỏ chạy, vừa chạy vừa la hét. Những người trên xe ô tô rồ ga bỏ chạy.

Phát hiện sự việc, người dân địa phương đã truy đuổi và bắt giữ chiếc xe ô tô biển số 51A-797.72 lại. Cho rằng 4 người đi trên xe ô tô này đã bắt cóc 4 em học sinh để "mổ bụng, lấy nội tạng", hàng trăm người dân địa phương đã bao vây xe ô tô, đập vỡ kính, đâm thủng lốp xe, ngoài ra đánh một người trọng thương.

4 đối tượng nghi "bắt cóc trẻ em, mổ bụng" ngồi trên xe ô tô (Ảnh nld)

Trước tình hình phức tạp, công an tỉnh Bình Thuận đã huy động gần 100 cán bộ chiến sĩ cảnh sát cơ động, cảnh sát giao thông cùng với lực lượng công an địa phương để giải tán đám đông, và giải cứu 4 người trên chiếc xe ô tô nghi bắt cóc trẻ em.

Sau đó, 4 người trên xe ô tô được đưa về trụ sở Công an tỉnh Bình Thuận để lấy lời khai. Theo công an, nhóm 4 người trên bao gồm 2 người Trung Quốc và 2 người Việt Nam.

Theo Thanh Niên, trong chiều 26/9, đại tá Phạm Thật, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận, và đại tá Nguyễn Đắc Minh, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an Bình Thuận, đã đến hiện trường để chỉ huy giải quyết vụ việc.

Theo thông tin từ thượng tá Lê Văn Thu, Trưởng công an huyện Bắc Bình, thì có thông tin 4 hành khách này gạ gẫm, bắt cóc 4 học sinh, dẫn đến việc người dân quá khích bao vây chiếc xe.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Bình Thuận điều tra, làm rõ.

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news