Tin mới

Xúc động clip đám cưới cổ tích cô dâu xinh đẹp bên chú rể khuyết tật

Thứ năm, 25/02/2016, 09:18 (GMT+7)

Hình ảnh cô dâu xinh đẹp làm đám cưới với chú rể khuyết tật tại Nghệ An đang được cư dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng.

Hình ảnh cô dâu xinh đẹp làm đám cưới với chú rể khuyết tật tại Nghệ An đang được cư dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng.

[mecloud]hynRXodXIC[/mecloud]

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ngắn quay lại cảnh đám cưới cổ tích. Được biết, cô dâu tên Giang ở Long An và chú rể khuyết tật tên Quý ở Diễn Châu, Nghệ An.

Trong clip, cô dâu sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ bên chú rể trong tiếng reo hò của bạn bè, người thân. Gia đình Giang không đồng ý cuộc hôn nhân này nhưng bằng tình yêu chân thành, Giang đã quyết định một lòng về làm dâu Nghệ An. 

Cô dâu, chú rể hạnh phúc trong đám cưới. Ảnh cắt từ clip

Theo VTC News, đám cưới được tổ chức vào trưa ngày 24/2. Chú rể sinh ra trong gia đình làm nông nghiệp, bản thân lại bị khuyết tật bẩm sinh và có chiều cao khiêm tốn.

Đám cưới đã làm khiến cư dân mạng vô cùng xúc động. Một thành viên chia sẻ: "Nếu là đám cưới thật thì chúc mừng tình yêu của hai bạn. Một đám cưới cổ tích ngay giữa đời thường. Nhìn chú rể hạnh phúc quá."

"Thực sự xúc động khi xem đám cưới của hai bạn. Khâm phục tình yêu vượt qua mọi định kiến để đến được với nhau của hai bạn. Cứ mãi hạnh phúc nhé" - là chia sẻ của một thành viên khác.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news