Tin mới

Xúc động clip người cha rơi nước mắt nhìn con gái lên xe hoa

Thứ tư, 01/03/2017, 09:13 (GMT+7)

Người cha lặng lẽ quay đi gạt những giọt nước mắt khi chứng kiến cảnh con gái bước lên xe hoa.

Người cha lặng lẽ quay đi gạt những giọt nước mắt khi chứng kiến cảnh con gái bước lên xe hoa.

[mecloud]rYCkUmEpQf[/mecloud]

Đoạn clip ghi lại hình ảnh xúc động của người cha cùng con gái trong ngày vu quy đang được dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng. Theo người đăng tải tê H.S, clip được ghi lại vào ngày 24 -25/2 trong lễ vu quy của cô dâu Kim Chung và chú rể Đỗ Trung, được tổ chức tại thị trấn Quảng Phú - TP Buôn Ma Thuột.

Là người chứng kiến và lưu giữ lại những khoảnh khắc quý giá của đám cưới trên, H.S cho biết: "Mình cũng là người cha có con gái, con gái mình năm nay hơn 2 tuổi, mình đã rơi nước mắt tưởng chừng như không còn cầm máy để quay được nữa, mình nghĩ chỉ có những người cha có con gái mới hiểu sâu được cảm giác này, khó thở lắm...".

Người cha khóc khi con gái lên xe hoa. Ảnh internet

Khi chứng kiến cảnh con gái lên xe hoa, trông thấy cô dâu xúc động rơi nước mắt thì người cha chỉ dám lặng lẽ quay đi gạt những giọt nước mắt.

Đoạn clip đã khiến người xem vô cùng xúc động. Thành viên tên V.Minh chia sẻ: "Dù mình đã lấy chồng 10 năm nay nhưng xem clip này mình vẫn không thể không khóc. Nuôi con gái lớn, rồi tiễn con đi lấy chồng, cảm giác như đã mất đi những gì vốn đã rất quen. Tình cảm con gái và ba rất dịu dàng mà sâu đậm".

"Lúc nào bố cũng nghiêm khắc, khô cứng nhưng ẩn sau đó lại là một trái tim ấm áp, mình sợ cảm giác phải xa bố mẹ" - là chia sẻ của một thành viên khác.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news