Tin mới

Yamaha Exciter 135 độ cực đỉnh mà không cần phá zin khiến ai cũng mê mẩn

Thứ tư, 25/11/2020, 14:51 (GMT+7)

Bản độ Yamaha Exciter 135 4 số lấy cảm hứng từ phiên bản Cryton X của thị trường Hy Lạp, chủ xe đã phải chi một khoảng tiền khá lớn để sơn lại toàn bộ dàn áo cùng các trang bị đồ chơi.

Đầu tiên là cùm tay thắng Accossato giúp kiểm soát lực phanh tốt hơn, đi kèm với tay thắng là bao tay đồ chơi đến từ Ý có kiểu dáng giống với bao tay theo xe của cá mập BMW.

Tay côn dòng Accossato cho đồng bộ cùng tay thắng, đây là phiên bản mới của thương hiệu đến từ Ý với thiết kế phần thân CNC nguyên khối kết hợp tay nhôm đúc.

Ở  góc nhìn từ phía người điều khiển xe cho ta thấy sự mới lạ với sự góp mặt của cặp cùm NVX, phần điện đã được câu chế lại để phù hợp cho từng dòng xe. Bên cạnh đó là đồng hồ Uma đa chức năng đi kèm cùng 7 màu sắc nền có thể thay đổi tùy thích.

Phần demi đầy chất lượng là sản phẩm của dòng Crypton X (Exciter ở Hy Lạp), bộ xi nhan này có giá hơn 4 triệu đồng.

Nhìn xuống dàn chân trước, dễ dàng bắt gặp các thương hiệu quen thuộc như dây dầu Hel bấm đầu được kết nối vào heo dầu Accossato Billet 2pis đối xứng thông qua chú ốc dầu Inox đi kèm đĩa thắng đồ chơi.

Chi  tiết ống xả của dòng Exciter 135 5s kết hợp cổ pô Titan kèm tấm CNC bắt ngay gần động cơ để tản nhiệt cho phần cổ pô.

Một số chi tiết ở dàn chân sau được đặt làm CNC khá công phu như má đùm thắng sau, cùi đĩa và đĩa thắng.

Nhìn tổng thể bản độ xinh xắn đáng yêu nhẹ nhàng thế này không thể thiếu cây phuộc Ohlins bình dầu rời để làm nổi bật dàn chân sau.

Dàn chân là cặp mâm CNC nguyên khối vừa mang giá trị cao vừa rất đẹp mắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news