Tin mới

YeaH1 Up tung sản phẩm uy tín Mega We Care lên sóng livestream TikTok

Thứ sáu, 28/07/2023, 17:03 (GMT+7)

Sản phẩm của Mega We Care đã thu hút được hàng ngàn lượt người dùng săn đón ở mọi lứa tuổi, hơn 50 nghìn lượt “click” tìm hiểu về sản phẩm trong suốt 15 tiếng livestream bán hàng tại thị trường Việt Nam do YeaH1 Up sản xuất.

YeaH1 Up tung sản phẩm uy tín Mega We Care lên sóng livestream TikTok - Ảnh 1
 

Chương trình livestream bán hàng kéo dài 15 tiếng từ 9:00 25/06 - 0:00 26/06 mang tên “Mega Livestream Korea Day” đã quy tụ hơn 500 sản phẩm đến từ Hàn Quốc lần đầu tiên xuất hiện trên TikTok Shop. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện các sản phẩm đến từ Mega We Care như NNO Vite Aplicapz Whitening Serum, NNO Hair Serum Aplicapz, Mega We Care NAT C, NAT C Ester, Bio-oil Skincare Oil Natural,... đã nhận được tin cậy và ưa chuộng của người dùng Việt Nam từ lâu. 

Chỉ mới xuất hiện trên TikTok Shop trên sóng “Mega Livestream Korea Day”, các sản phẩm của Mega We Care đã thu hút được hàng ngàn lượt người dùng săn đón ở mọi lứa tuổi, đạt được hơn 5 triệu lượt tiếp cận, hơn 50 nghìn lượt “click” mua và tìm hiểu về sản phẩm trong suốt 15 tiếng livestream bán hàng tại thị trường Việt Nam. Đây được xem là tín hiệu triển vọng khi Mega We Care này lựa chọn lấn sân sang bán hàng livestream trên TikTok Shop thay vì duy trì hoạt động ở hình thức kinh doanh truyền thống.

YeaH1 Up tung sản phẩm uy tín Mega We Care lên sóng livestream TikTok - Ảnh 2
 

Mega We Care là đơn vị uy tín trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe trên toàn cầu, với những dòng sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm bổ sung từ thảo dược và thuốc điều trị. Sau hơn 40 năm phát triển và mở rộng, Mega We Care đã phủ sóng khắp các quốc gia ở châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông, châu Phi, châu Mỹ La-tinh, châu  u và các nước CIS. Những sản phẩm của Mega We Care tại thị trường Việt Nam có thể kể đến các dòng sản phẩm như: NNO Vite, NNO, Astax, Medicrafts Natural Vitamin E 400IU,...

Với hơn 25 năm mang sức khỏe đến cộng đồng ở Việt Nam, Mega We Care tin tưởng, quyết định đồng hành cùng YeaH1 Up nhằm tiếp tục lan rộng những sản phẩm uy tín đến tay hàng triệu người tiêu dùng trong nước. Được biết, YeaH1 Up - Công ty thành viên của Tập đoàn YeaH1 từng gây tiếng vang ở Việt Nam khi là đơn vị tiên phong trong ngành Thương mại trên nền tảng mạng xã hội, với những chương trình đậm xu hướng thời đại Mua sắm kết hợp yếu tố giải trí - shoppertainment trên TikTok như “24h Live Phiên Chợ Cuối” kết hợp với Phạm Thoại hay “Mega Livestream” với show “Lên đồ cùng Local Brand Việt Nam” ngày 2/3.  

YeaH1 Up tung sản phẩm uy tín Mega We Care lên sóng livestream TikTok - Ảnh 3
 

Đại diện Mega We Care chia sẻ, thông qua việc hợp tác với YeaH1 Up nhãn hàng mong muốn tiếp tục mang sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến tay cộng đồng người Việt Nam rộng rãi hơn nữa. Đặc biệt, đây cũng chính là sứ mệnh cốt lõi mà Mega We Care đang thực hiện trong thời gian qua.

Đừng quên follow kênh @megawecarevietnam để săn đón những sản phẩm uy tín, chất lượng, với những ưu đãi hấp dẫn, cùng dàn KOC nổi tiếng sẽ dự kiến bùng nổ trên sóng livestream TikTok của kênh YeaH1 Beauty và YeaH1 Trending. Ngoài ra, có thể theo dõi chương trình livestream bán hàng trực tuyến quy mô hàng đầu Việt Nam trên Fanpage https://www.facebook.com/xem.megalivestream

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news