Tin mới

Nữ sinh tự tử vì bị stress khi yêu hot boy

Thứ sáu, 23/10/2015, 15:00 (GMT+7)

Một nữ sinh đã quá căng thẳng, áp lực và đi đến quyết định tự tử sau khi yêu một nam sinh là hot boy trong trường.

Một nữ sinh đã quá căng thẳng, áp lực và đi đến quyết định tự tử sau khi yêu một nam sinh là Hot boy trong trường.

Nữ sinh xấu số là một cô gái xinh đẹp học trường nhạc tại Đại học nhạc họa Joongang, Hàn Quốc. Mọi sự cố đến với nữ sinh này khi cô gái bắt đầu hẹn hò với một nam sinh lớp trên vốn là hot boy được nhiều người chú ý trong trường.

Khi nữ sinh này bắt đầu có quan hệ tình cảm với hot boy của trường cũng là lúc cô được mọi người chú ý đến mình nhiều hơn. Nhưng đó không phải là sự ngưỡng mộ khi cô yêu được một chàng trai đẹp mà là sự "soi mói", chế giễu. Cô trở thành tâm điểm của những trò đùa ác ý của các sinh viên khác trong trường. Nữ sinh liên tục bị "tra tấn" bởi các cuộc nhậu nhẹt và ăn uống thâu đêm suốt sáng.

Tồi tệ hơn, nữ sinh này còn bị đồn thổi là đã có quan hệ tình dục với bạn trai cũ ngay trước mặt người yêu mới.

Những đồn thổi ác ý đã khiến mọi người có cái nhìn khác về cô, họ khinh bỉ và không muốn trò chuyện, giao lưu với cô nữa.

Cuối cùng, cô đã phải chia tay bạn trai hot boy vì không chịu đựng nổi sức ép và những trò đùa vô nhân đạo từ mọi người.

Những tưởng mọi việc sẽ kết thúc ở đó nhưng sau khi chia tay bạn trai, những tin đồn ác ý về cô vẫn không giảm mà con tăng lên. Quá stress, nữ sinh xinh đẹp này đã uống rượu và nhảy từ trên tầng thượng của trường để tự vẫn.

Sau sự việc trên, gia đình nữ sinh đã gửi đơn kiện đến cơ quan chức năng để làm rõ cái chết của con gái mình trong khi nhà trường và các sinh viên trong trường vẫn đang cố gắng giấu kín sự việc.

Cái chết của cô gái đã khiến dư luận Hàn Quốc vô cùng bức xúc, chỉ vì những ác ý không đáng có mà nữ sinh đã phải mất đi tính mạng của mình.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news