Tin mới

YOLOBooks ra mắt thương hiệu tại Tp.HCM

Thứ sáu, 25/07/2014, 10:44 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) YOLOBooks ra đời với mục tiêu trở thành thương hiệu xuất bản gần gũi, thân thiện, người bạn đồng hành của giới trẻ trên con đường biến những ước mơ của mình thành hiện thực.

(Tinmoi.vn) YOLOBooks ra đời với mục tiêu trở thành thương hiệu xuất bản gần gũi, thân thiện, người bạn đồng hành của giới trẻ trên con đường biến những ước mơ của mình thành hiện thực.

Vừa qua, YOLOBooks đã tổ chức buổi lễ ra mắt thương hiệu sách và giới thiệu tác phẩm mới mang tên YOLOBooks’ Dream Day. YOLOBooks đã tổ chức buổi lễ ra mắt thương hiệu sách và giới thiệu tác phẩm mới mang tên YOLOBooks’ Dream Day.

YOLOBooks ra mắt thương hiệu tại Tp.HCM

Buổi giao lưu giới thiệu sách của các tác giả đầu tiền ở Tp.HCm của YOLOBooks

Cái tên YOLO xuất phát từ cụm từ tiếng Anh (You Only Live Once). Và mỗi chúng ta chỉ có một cuộc đời này để sống, để trải nghiệm và thực hiện những đam mê.  Cho nên, YOLO muốn cùng bạn viết lên những đam mê ấy. Logo của YOLOBooks mang tông màu chủ đạo là cam và xanh lá cây

Đây là hai sắc màu tượng trưng cho sự trẻ trung, tươi non đầy nhiệt huyết. Chữ Y trong từ You được cách điệu theo hình lá mầm, mang ý nghĩa đặc biệt về tiềm năng, về những giá trị ẩn sâu trong con người bạn. Toàn bộ logo YOLOBooks mang dáng dấp hình mặt cười tinh nghịch và ngộ nghĩnh.

 Slogan: “You Dream, We Build” muốn nhấn mạnh sứ mệnh của logo trong việc đồng hành cùng bạn. “Bạn” và “Chúng tôi”- chúng ta cùng nhau hiện thực hóa những ước mơ. Hãy trao ước mơ của bạn cho chúng tôi, và chúng tôi sẽ biến nó thành sự thật!YOLOBooks’ Dream Day là buổi ra mắt chính thức của YOLOBooks.

Sự kiện còn thu hút nhiều độc giả qua phần giới thiệu, giao lưu cùng ba tác giả ba ấn phẩm mới nhất của YOLOBooks: “Thực ra, em đã rất nhớ anh” – Minh Moon, “Biến mất” – Quang Vinh và “Dương cầm câm lặng” – Hồng Trân.Các tác giả Minh Moon, Quang Vinh và Hồng Trân đã cùng chia sẻ nhiều quan điểm về cuộc sống, tình yêu, hạnh phúc, về việc sáng tác một cách cởi mở, chân thành, trong đó có chuyện đồng tính. Dù thuộc những thế hệ khác nhau nhưng cả ba tác giả đều có chung suy nghĩ cởi mở về tình yêu của giới tính thứ ba.

Nhà văn Minh Moon còn chia sẻ ý tưởng về tác phẩm mới, khai thác về người thân của người đồng tính. Sự kiện còn có sự tham gia của các tác giả như: tác giả Lưu Quang Minh: (Sài Gòn ẩm thực trong tôi, Gia tài tuổi 20), tác giả Ngô Thúy Nga (Nước mắt của chàng câm), tác giả Lê Hữu Nam (Hành trình trở về, Con đến như một phép màu), tác giả Angry Chuột (Tôi là gay), tác giả Võ Anh Thơ (Mang thai tuổi 17, Hạ Tuyết)…

Hà Thu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news