Tin mới

Vết trượt của sinh viên cao học bán dâm hàng triệu đồng

Chủ nhật, 07/06/2015, 09:51 (GMT+7)

Vì chi phí học hành tốn kém, nên khi có người đến rủ N. đi khách, cô liền đồng ý để có tiền trang trải ăn, học.

Vì chi phí học hành tốn kém, nên khi có người đến rủ N. đi khách, cô liền đồng ý để có tiền trang trải ăn, học.

Hà Thị T.N (SN 1989, quê quán Bắc Kạn) chia sẻ ban đầu được gia đình cho ăn học đàng hoàng, tốt nghiệp cấp 3 và đỗ đại học.

Thắm bị bắt vì tội môi giới mại dâm.

Do chi phí học hành tốn kém, khi có người đến rủ N. đi ngồi với khách, vừa vui lại được tiền, cô liền đồng ý. Dần dà, Như bước chân vào con đường bán dâm.

N. cho hay: "Sau khi tốt nghiệp, lấy chồng, sinh con, nhưng chưa có việc làm ổn định, em quyết định quay lại trường để học cao học và tiếp tục gặp khó khăn. Sau khi gặp một bạn ít tuổi hơn, được rủ rê đi bán dâm, nghĩ cũng chẳng mất gì, em nhận lời".

"Biết việc mình làm trăm nghìn tủi nhục, song vì đồng tiền kiếm được quá dễ dàng nên mỗi lần như vậy, em lại "nhắm mắt" gật đầu", N. tâm sự.

Như tin đã đưa, vào hôm 2/6 vừa qua, Hà Thị T.N đã bị Công an phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội bắt quả tang đang bán dâm tại nhà nghỉ Nam Hải, đường Trung Văn.

Theo lời khai của N. tại cơ quan điều tra, N. được đối tượng tên Nguyễn Thị Thắm (SN 1992, quê quán Lâm Giang, Văn Yên, Yên Bái) rủ đi bán dâm với giá 1 triệu đồng/ lượt tại một phòng trong nhà nghỉ mà đối tượng này đang thuê trọ.

Minh Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sinh viên cao học