Tin mới

Nữ tài xế 'ma men' lái xe nổ bánh, bỏ chạy ở Bình Phước bị xử phạt số tiền lớn

Thứ hai, 05/09/2022, 14:16 (GMT+7)

Say xỉn, gây tai nạn rồi bỏ trốn khỏi hiện trường khiến người dân bức xúc đuổi theo, nữ tài xế ở bức xúc đã bị xử phạt với tổng số tiền 70 triệu đồng.

Theo tin tức trên Thanh niên, Lao động, ngày 5/9, UBND tỉnh Bình Phước cho biết vừa ra quyết định xử phạt hành chính nữ tài xế N.T.M.L. (26 tuổi, ngụ xã Tân Lợi, Hớn Quản, Bình Phước) với tổng số tiền 70 triệu đồng; đồng thời tước giấy phép lái xe 24 tháng.

Trước đó, khoảng 17 giờ chiều 10/7, một người dân chạy xe máy trên tuyến đường liên xã hướng từ thị xã Bình Long đi xã Tân Hưng (huyện Hớn Quản). Khi đến đoạn qua xã Tân Lợi, xe máy va chạm với ôtô 4 chỗ do N.T.M.L. điều khiển chạy từ hướng ngược lại. Hậu quả vụ tai nạn khiến cả 2 phương tiện cùng hư hỏng, người chạy xe máy bị thương nhẹ.

Sau khi vi phạm, nữ tài xế đã có hành vi bỏ chạy, che giấu hành vi vi phạm của mình.
Sau khi vi phạm, nữ tài xế đã có hành vi bỏ chạy, che giấu hành vi vi phạm của mình.

Thay vì dừng lại xử lý vụ tai nạn, nữ tài xế L. tiếp tục nhấn ga bỏ chạy. Thấy vậy, người dân xung quanh bức xúc đuổi theo. Đáng nói, dù bánh trước của xe bị nổ nhưng người phụ nữ này vẫn nhấn ga bất chấp sự truy đuổi khiến người đi đường bất bình.

Người dân dùng khúc gỗ để chặn chiếc xe 'điên' bỏ chạy.
Người dân dùng khúc gỗ để chặn chiếc xe 'điên' bỏ chạy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, CSGT Công an huyện Hớn Quản đã báo các lực lượng phối hợp chốt chặn. Khi kiểm tra, L. có nồng độ cồn vượt quá 0,4 miligam/ 1 lít khí thở.

Sau khi hoàn tất hồ sơ, nữ tài xế L. đã bị xử phạt 40 triệu đồng đối với hành vi điều khiển xe trên đường mà trong hơi thở có nồng độ cồn vượt quá 0,4 miligam/1 lít khí thở; phạt 18 triệu đồng đối với hành vi gây Tai nạn giao thông không dừng lại; phạt 12 triệu đồng đối với hành vi không đi đúng phần đường gây tai nạn. Tổng mức phạt là 70 triệu đồng.

Ngoài ra, nữ tài xế 'ma men' này còn bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe hạng B2 thời hạn 24 tháng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news