Tin mới

Cháy nhà hàng buffet ở TP.HCM ngay ngày đầu xuân năm mới

Thứ sáu, 01/01/2021, 14:24 (GMT+7)

Vị trí xảy ra vụ cháy được xác định là tại một nhà hàng ở quận 5, TP.HCM khiến cho khu vực này bị tắc nghẽn, lực lượng chức năng được điều động đến phòng cháy khẩn cấp.

Theo tin tức từ Dân tríCông luận, vào khoảng 12h trưa ngày 1/1/2021, Đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công an quận 5 (TPHCM) vẫn đang gấp rút dập lửa, tiến hành chữa cháy một nhà hàng tại đường Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, TP.HCM.

Cháy tại nhà hàng ở TP.HCM đúng ngày mùng 1 (ảnh Dân trí)

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 10h30 cùng ngày, một nhà hàng buffet L.F. trên tuyến đường trên đã bất ngờ xảy ra hỏa hoạn khiến cho nhiều người bên trong hốt hoảng tháo chạy ra ngoài, sau đó báo cho lực lượng chữa cháy.

Nhiều tài sản bị thiệt hại hiện vẫn chữa có thống kê (ảnh Công luận)

Nhận được thông báo, lực lượng chức năng đã lập tức có mặt tại hiện trường, Đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công an quận 5 điều động nhiều phương tiện và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

>> Xem thêm: Cầu Thanh Trì cháy lớn dữ dội, xuất hiện cột khói cao hàng chục mét phủ kín bầu trời

Rất nhiều tuyến đường xung quanh nhà hàng đã được CSGT phong tỏa để cho lực lượng chữa cháy làm nhiệm vụ. Theo ghi nhận tại hiện trường, mặt trước và bên hông của nhà hàng bị ngọn lửa làm hư hỏng. Bước đầu, vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news