Tin mới

Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức xác nhận 'phim giả tình thật', hé lộ cơ duyên yêu

Thứ sáu, 01/01/2021, 14:15 (GMT+7)

Phía Công ty quản lý của Hyun Bin và Son Ye Jin mới đây đã chính thức xác nhận thông tin hẹn hò của cặp đôi khiến fan hâm mộ vô cùng phấn khích.

Cuối cùng thì sau 7749 lần phủ nhận, từ chối trả lời thì cuối cùng phía Hyun BinSon Ye Jin cũng đã lên tiếng chính thức sau màn khui hẹn hò từ Dispatch.

Son Ye Jin và Hyun Bin bị Dispatch khui chuyện hẹn hò vào sáng nay

Theo đó, vào đúng sáng ngày đầu tiên của năm mới 1/1/2021, công chúng đã được phen xôn xao khi Dispatch khui chuyện Hyun Bin và Son Ye Jin đang hẹn hò. Cặp đôi được cho là đã tìm hiểu nhau được  8 tháng và thường cùng nhau đi đánh golf tại Gangwon.

Sau hơn nửa ngày giữ im lặng thì đúng 13h chiều, theo giờ Hàn Quốc, công ty ast Entertainment và MSTeam Entertainment - công ty quản lý của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh đã chính thức xác định thông tin trên là sự thật.

Phía 2 công ty cho hay: "Hyun Bin và Son Ye Jin đã hình thành mối quan hệ tình cảm qua Hạ Cánh Nơi Anh và kể từ khi bộ phim kết thúc, họ đã trở thành người yêu với tình cảm tốt đẹp dành cho nhau". Chính vì vậy 2 công ty cũng mong công chúng ủng hộ cặp đôi.

Trước đó, tin đồn cả hai hẹn hò đã nổi lên rất nhiều lần chính vì vậy việc chính thức xác nhận mối quan hệ của cả hai khiến công chúng không quá bất ngờ, tuy nhiên sự phấn khích được đẩy lên tột độ vì cuối cùng cặp đôi đẹp này cũng đã về với nhau.

Phần lớn người hâm mộ đều ủng hộ hết lòng cho cặp đôi trai tài gái sắc này. Họ được nhận xét là quá đẹp đôi khi tương đồng nhiều mặt về ngoại hình, danh tiếng cũng như độ tuổi để nghĩ đến chuyện kết hôn. Mọi thông tin liên quan hiện đang được người hâm mộ vô cùng quan tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news