Tin mới

Cô giáo Việt Nam vẽ hình tròn không cần compa gây 'bão' mạng xã hội quốc tế

Thứ bảy, 02/01/2021, 19:23 (GMT+7)

Vẽ hình tròn không cần compa, skill mà bất cứ giáo viên dạy môn Toán, Lý nào cũng từng thể hiện nay đã trở thành điều phi trường, được cộng đồng mạng quốc tế trầm trồ, thán phục.

Mới đây, trên một trang mạng xã hội quốc tế có hơn 1,8 triệu thành viên, một tài khoản bất ngờ chia sẻ hình ảnh về một giáo viên Việt Nam vẽ hình tròn không cần compa, kèm theo chú thích thể hiện sự ngưỡng mộ tột độ.

Bài đăng nhận được sự quan tâm đặc biệt của Cộng đồng mạng (ảnh cắt từ clip)

Theo đó, trong đoạn clip được chia sẻ này, một giáo viên mặc áo đỏ, chân váy đen đứng trước tấm bảng lớn. Cô giáo cầm phấn dường như đang chuẩn bị viết gì đó. Sau chỉ vài giây khi đã tính toán xong, cô giáo bước ra với một hình tròn mà không cần bất cứ một đồ dùng, dụng cụ học tập gì bổ trợ. Điều này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

>> Xem thêm: Giấy ly hôn chưa khô chồng đã đi lấy vợ mới, sinh nhật con chỉ gửi 100 nghìn vợ quyết 'trả đũa'

Cô giáo chỉ sử dụng một vài thao tác đơn giản (ảnh cắt từ clip)

Và chỉ giây lát đã có ngay hình trong (ảnh cắt từ clip)

Thông qua bối cảnh của clip, nhiều người nhận ra đây chính là khuôn viên lớp học ở Việt Nam. Ngay lập tức, tuyệt chiêu đặc biệt này đã được lan truyền trên khắp trang mạng xã hội và nhận được vô số lượt yêu thích, bình luận.

Bình luận của cộng đồng mạng thể hiện sự ngưỡng mộ (ảnh chụp màn hình)

"Chúng tôi còn không vẽ nổi hình tròn với một chiếc compa, thực sự quá ngưỡng mộ cô giáo", "Ấn tượng và đẹp quá", "Dường như cô ấy chính là người họ Nguyễn", "Làm sao để học được skill thần kỳ này", "Điều này thực sự là quá bình thường tại Việt Nam, thầy cô chúng tôi làm suốt"... là những bình luận của cộng đồng mạng.

Hiện tại danh tính của cô giáo trong clip gây bão mạng vẫn chưa được tiết lộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news