Tin mới

Người đàn ông đóng giả Bác Hồ, vào quán bar ‘quẩy’ DJ khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ

Thứ hai, 02/11/2020, 11:04 (GMT+7)

Cộng đồng mạng mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc để xử lý nghiêm minh người đàn ông đóng giả Bác Hồ này.

Bác Hồ là tượng đài lớn trong trái tim mỗi người dân Việt Nam và bạn bè quốc tế. Nhắc đến Bác, người dân Việt Nam đều nhớ đến một vị lãnh tụ luôn quan tâm, chăm lo cho tất cả mọi người nhưng lại chọn lối sống tiết kiệm, bình dị nhất cho bản thân mình.

Hình ảnh người đàn ông đóng giả Bác Hồ chơi nhạc trong quán bar. Ảnh: internet

Vậy mà mới đây, trên một clip được chia sẻ trên tik tok, nhiều người đã bày tỏ vô cùng phẫn nộ khi chủ một quán bar tại Hà Nội đã đóng giả Bác Hồ để chơi nhạc DJ. Thậm chí người này còn liên tục nói câu “Tôi nói đồng bào nghe rõ không”.

Trước đó, báo chí từng đưa tin về hình ảnh đẹp của đồng bào miền Trung khi chạy lụt. Thay vì cầm theo tài sản, đồ đạc, họ chỉ lo rằng tượng Bác bị ngấm nước mưa nên ôm theo tượng Bác đến địa hình cao hơn. Hình ảnh đối lập của chủ quán ngang nhiên sử dụng hình ảnh Bác Hồ  vào quán bar, chơi DJ, thực hiện các động tác nhảy múa, còn liên tục nói câu “Tôi nói đồng bào nghe rõ không” khiến nhiều người sau khi xem cảm thấy bị xúc phạm, không tôn trọng.

Bình luận của Cộng đồng mạng. Ảnh: chụp màn hình

Rất nhanh chóng, cộng đồng mạng đã tìm ra chủ quán bar và tên quán bar thực hiện màn cosplay trên tại Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nhiều người đã phẫn nộ, mong muốn cơ quan chức năng có hình thức xử phạt thích đáng, tránh trường hợp như vậy xả ra trong tương lai.

Sau khi đăng tải clip trên tik tok và nhận về phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng, chủ tài khoản đã nhanh chóng xóa đoạn clip trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news