Tin mới

'Siêu phẩm' sánh ngang Honda SH của tỷ phú Phạm Nhật Vượng có gì mà truyền thông khen nức nở

Thứ ba, 02/02/2021, 14:28 (GMT+7)

VinFast Theon - Chiếc xe điện được VinFast cho ra mắt và niêm yết giá 81,1 triệu đồng mới đây đã nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng, giới truyền thông trong và ngoài nước.

VinFast Theon là mẫu xe được đánh giá sở hữu dáng thể thao, kích thước và sự sang trọng sánh ngang Honda SH. Xe có số đo lần lượt là 2.006x800x1.255 mm, khoảng sáng gầm 160 mm, chiều dài cơ sở đạt 1.360 mm, chiều cao yên 780 mm, dung tích cốp rộng 17 lít. Trọng lượng xe lên tới 146kg.

'Siêu phẩm' sánh ngang Honda SH của tỷ phú Phạm Nhật Vượng có gì mà truyền thông khen nức nở
'Siêu phẩm' sánh ngang Honda SH của tỷ phú Phạm Nhật Vượng có gì mà truyền thông khen nức nở

"Tân binh" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng được trang bị hệ thống đèn bi LED projector ở phía trước, đèn DLR hình chữ V cách điệu đẹp mắt. Đồng hồ xe dạng màn hình LCD màu, kết nối được với điện thoại thông minh. 

'Siêu phẩm' sánh ngang Honda SH của tỷ phú Phạm Nhật Vượng có gì mà truyền thông khen nức nở - Ảnh 1

Ngoài ra, khi điện thoại được kết nối với xe không chỉ giúp theo dõi mà còn dùng để sử dụng để mở khoá nổ máy. Khóa xe là loại smartkey, có định vị và khoá cổ từ xa. Đặc biệt, xe được trang bị công nghệ chống bó cứng (ABS) cho cả 2 bánh, điều chỉ có ở Honda SH và Piaggio Medley.

'Siêu phẩm' sánh ngang Honda SH của tỷ phú Phạm Nhật Vượng có gì mà truyền thông khen nức nở - Ảnh 2

Chiếc Theon được trang bị vành 5 chấu kép kích thước 16 inch, đi kèm lốp 100/80 phía trước và 120/80 phía sau. Pin xe có dung lượng 24,8 Ah/viên. Xe lắp được 2 viên pin. Bộ pin có thời gian sạc đầy là 5,5-6 tiếng. Vận tốc tối đa có thể đạt được là 90 km/h.

'Siêu phẩm' sánh ngang Honda SH của tỷ phú Phạm Nhật Vượng có gì mà truyền thông khen nức nở - Ảnh 3

Theo chia sẻ từ phía nhà sản xuất, mẫu xe này có thể đi được tối đa lên tới 101km sau mỗi lần sạc, với tốc độ 30km/h. Xe còn có 2 chế độ lái là Eco và Sport. Tiêu chuẩn chống nước của Theon là IP67 giúp xe có thể vận hành ổn định kể cả khi bị ngập nước ở độ sâu 0,5 mét trong 30 phút.

'Siêu phẩm' sánh ngang Honda SH của tỷ phú Phạm Nhật Vượng có gì mà truyền thông khen nức nở - Ảnh 4

Với các tính năng ưu việt, trang bị những công nghệ xịn xò nhất, hiện giá bán của Theon là 81,1 triệu đồng. Được biết mức giá này đã bao gồm pin. Giá niêm yết khi chưa cộng tiền pin là 63,9 triệu đồng. Xe có tới 3 màu đen bóng, bạc và đỏ đậm cho khách hàng lựa chọn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news