Tin mới

Mẫu xe mới toanh, giá cực 'mềm' của Thái Lan khiến người yêu Honda SH phải lung lay ý định

Thứ hai, 05/06/2023, 09:01 (GMT+7)

Được đánh giá là mẫu xe đẹp nhất nhì phân khúc, giá lại cực "mềm", mẫu xe của Thái Lan được dự đoán sẽ khiến những người yêu Honda SH phải đổi ý.

Mới đây thị trường Thái Lan chính thức ra mắt mẫu xe ga mang tên Horizon 150 thuộc thương hiệu Alpha Volantis - chiếc xe được dự đoán sẽ là đối thủ của Honda SH. Xe được phân phối nội địa và nhanh chóng nhận được nhiều sự đón nhận của khách hàng. Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, mẫu xe Horizon 150 có thiết kế khá giống với Vespa, mức giá của xe là 50 triệu đồng.

Mẫu xe của Thái Lan Horizon 150
Mẫu xe của Thái Lan Horizon 150

Đánh giá về giao diện, mẫu xe của Thái Lan mang hơi hướng châu Âu với nhiều đường nét bo tròn gợi cảm, cùng với đó là cụm đèn pha cổ điển. Bên cạnh đó, đối thủ của Honda SH còn có thêm nhiều điểm nhấn nhá ở bên dọc thân xe. Hiện tại, hãng xe Thái Lan cung cấp ra thị trường một số tùy chọn màu sắc như sau: Deep Space Black, màu xanh Vivid Blue, xanh ngọc trai Crystal White, màu đỏ Deeply Red.

Mẫu xe mới toanh, giá cực 'mềm' của Thái Lan khiến người yêu Honda SH phải lung lay ý định - Ảnh 1
 

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ với dung tích 150cc, được làm mát bằng nước. Với việc sở hữu khối động cơ này, Horizon 150 có công suất tối đa 10,1 mã lực tại 8.400 vòng/phút và momen xoắn cực đại 8,5 Nm tại 7.300 vòng/phút. Những thông số này của Horizon 150 có phần yếu hơn đối thủ Honda SH.

Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại khác như cụm đồng hồ dạng analog kết hợp cùng với màn hình LCD. Cụm đồng hồ của xe có hình chữ nhật độc đáo, giúp cung cấp các thông số cơ bản về tốc độ, quãng đường di chuyển cũng như khả năng tiêu thụ nhiên liệu. 

Mẫu xe mới toanh, giá cực 'mềm' của Thái Lan khiến người yêu Honda SH phải lung lay ý định - Ảnh 2
 

Một số bộ phận tiện ích khác của xe có thể kể đến như phần hộc đồ phía trước có tích hợp cổng sạc USB hiện đại, cốp đựng đồ với dung tích rộng. Xe sử dụng phanh đĩa ở cả hai bánh trước và sau, kết hợp với công nghệ SBS System. Song một điều đáng tiếc là xe chưa được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS như Honda SH. 

Mẫu xe mới toanh, giá cực 'mềm' của Thái Lan khiến người yêu Honda SH phải lung lay ý định - Ảnh 3
 

Xe có mức giá chỉ 50 triệu đồng tuy nhiên một điều đáng tiếc là Horizon 150 chỉ phân phối ở thị trường Thái Lan mà thôi. Nếu như được về Việt Nam, thì chắc chắn mẫu xe này sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda SH phân khúc xe cao cấp. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda SH Horizon 150