Tin mới

Đối thủ xứng tầm của Honda SH lên kệ, chinh phục bởi mức giá và động cơ

Thứ năm, 01/06/2023, 16:55 (GMT+7)

Với hàng loạt những trang bị động cơ mạnh mẽ cùng với mức giá khá phải chăng, mẫu xe này hoàn toàn có thể trở thành đối thủ xứng tầm của Honda SH.

Mới đây một nhà sản xuất xe Trung Quốc có tên Zontes đã trình làng mẫu xe mới có tên Zontes 350E, xe được giới thiệu tại thị trường châu Âu. Đây là mẫu xe tay ga gây ấn tượng mạnh mẽ với yếu tố được đánh giá tương tự như mẫu xe tay ga thể thao ZT500 được ra mắt trước đó không lâu. Với hàng loạt những điểm cộng về trang bị cùng mức giá, Zontes 350E hứa hẹn sẽ là một đối thủ lớn của Honda SH 350i.

Zontes 350E được dự đoán là đối thủ nặng ký của Honda SH 350i
Zontes 350E được dự đoán là đối thủ nặng ký của Honda SH 350i

Trong giới mê xe, Zontes 350E được biết đến là một chiếc xe ga touring. Xe được nhà sản xuất trang bị động cơ xi-lanh đơn với dung tích 349 cc, làm mát bằng chất lỏng, xe sản sinh công suất tối đa là 37 mã lực tại 7.500 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động CVT, dẫn động bằng dây đai. Một đặc điểm nữa gây chú ý là xe có các hệ thống hỗ trợ gồm kiểm soát lực kéo, hai chế độ lái để lựa chọn.

Đánh giá về mặt thiết kế, Zontes 350E được NSX trang bị hệ thống đèn LED hoàn toàn mang lại vẻ đẹp hiện tại cho tổng thể chiếc xe. Phần yếm xe được thiết kế nhấn mạnh đường cong bóng bẩy với kính chắn gió có thể điều chỉnh độ cao bằng điện. Đánh giá chung, đối thủ của Honda SH là một chiếc xe tay ga khá dài với chiều dài cơ sở 1.565 mm. Bên cạnh đó, xe trang bị bình xăng có dung tích lên tới 16 lít, nếu như đổ đầy bình xe có thể chạy tới hơn 280 km.

Đối thủ xứng tầm của Honda SH lên kệ, chinh phục bởi mức giá và động cơ - Ảnh 1
 

Một số trang bị đáng chú ý khác của xe có thể kể đến như màn hình TFT có thể kết nối được với điện thoại thông qua hệ thống Bluetooth, Heat Grip có thể điều chỉnh nhiệt. Thông tin được quan tâm hơn cả là mức giá của xe tại thị trường châu Âu 5.290 euro tương đương khoảng 133 triệu đồng khi quy đổi sang tiền Việt. Mới mức giá này, kình địch của Honda SH còn có 2 tùy chọn màu cho khách hàng là đen và trắng.

Ảnh: Tổng hợp

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Zontes 350E Honda SH Honda