Tin mới

Bàn tay vàng trong làng bấm biển gọi tên chủ xe Honda SH ở Vĩnh Long

Thứ tư, 26/04/2023, 17:03 (GMT+7)

Thông tin từ Công an thành phố Vĩnh Long cho hay chủ xe Honda SH ở Vĩnh Long hoàn toàn có được biển số xe đẹp nhờ ngẫu nhiên.

Những ngày qua, Cộng đồng mạng xôn xao hình ảnh chiếc Honda SH mới tinh mang biển số 64-C1-222.22. Đi kèm bức ảnh là dòng trạng thái: "Bàn tay vàng trong làng bấm biển". Nhanh chóng sau thời gian ngắn chia sẻ, hình ảnh chiếc biển số độc đắc này đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn người.

Bàn tay vàng trong làng bấm biển gọi tên chủ xe Honda SH ở Vĩnh Long
Bàn tay vàng trong làng bấm biển gọi tên chủ xe Honda SH ở Vĩnh Long

Theo như tìm hiểu được biết chiếc xe này là hoàn toàn có thật. Chiều ngày 25/4, Thượng tá Nguyễn Văn Dũng, Phó Trưởng Công an thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long xác nhận chiếc SH mang biển số 64-C1-222.22 được dân mạng chia sẻ thuộc quyền sở hữu của anh N.T.Đ (ngụ phường 4, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long).

Chiếc xe này không phải xe mới, trước đó biển số xe thuộc tỉnh Tiền Giang (63-B1-163.18), được đăng ký vào ngày 10/10/2022. Sau đó xe được chuyển cho anh Đ và được cấp lại biển số vào ngày 14/2/2023 với biển số "ngũ quý 2" như mọi người được thấy.

Cũng theo thượng tá Dũng, qua rà soát cho thấy việc cấp biển số mới cho xe trên được Công an Vĩnh Long thực hiện đúng theo quy định, không thể can thiệp được. Chủ nhân bấm biển được hoàn toàn tự nhiên nên nói "bàn tay vàng trong làng bấm biển" không hề sai.

Ảnh: Internet
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda SH Honda