Tin mới

Honda, Suzuki và Yamaha chạy đua, hàng loạt xe máy giảm giá ưu đãi đón Tết Nguyên đán

Thứ ba, 05/01/2021, 16:05 (GMT+7)

Đầu năm dương lịch 2021, hàng loạt mẫu xe bên cạnh chương trình hỗ trợ phí trước bạ, nhiều hãng xe áp dụng chương trình ưu đãi giảm giá trực tiếp cho khách hàng mua xe.

Người mua xe máy tại Việt Nam tiếp tục nhận được các chương trình ưu đãi đón Tết Dương lịchTết Nguyên đán từ các hãng lớn như Yamaha, Suzuki hay Honda  dưới hình thức hỗ trợ phí trước bạ, trừ trực tiếp vào giá bán…

Cụ thể, hãng xe máy Yamaha đang chạy chương trình khuyến mại tặng tiền từ 2-7 triệu đồng cho khách hàng mua các dòng xe Grande, Janus, Latte, FreeGo và Exciter 150. Bên cạnh đó là giảm trực tiếp tiền mặt 2 triệu đồng đối với 3 mẫu xe Grande, Janus và Latte; 5 triệu đồng cho Exciter 150 và FreeGo bản tiêu chuẩn và 7 triệu đồng đối với FreeGo S.

Còn Suzuki không giảm giá trực tiếp sản phẩm, thay vào đó là hỗ trợ phí trước bạ cho khách hàng mua các dòng xe GSX-R150, GSX-S150, GSX150 Bandit và Impulse với mức hỗ trợ dao động từ 1-5 triệu đồng.

Cụ thể, mẫu xe tay ga Impulse được hỗ trợ 1 triệu đồng, GSX-R150 và GSX150 Bandit hỗ trợ lần lượt là 2 triệu và 3 triệu đồng và GSX-R150 được hỗ trợ lên đến 5 triệu đồng.

Đối với Honda, hãng hướng đến nhóm người dùng môtô phân khối lớn với chương trình ưu đãi cho 7 mẫu môtô phân khối lớn đang được bán chính hãng. Cụ thể là giảm trực tiếp vào giá xe 5 triệu đồng/ xe. Khách hàng mua các dòng xe CBR còn được tặng thêm gói nâng cấp xe trị giá 25 triệu đồng.

Tại các đại lý xe máy Honda, mẫu xe giảm giá mạnh nhất đó chính là Honda Winner X. Ngoài mức giá thấp hơn giá đề xuất từ 3 – 6 triệu đồng, khách mua Winner X còn được Honda Việt Nam tặng một lì xì trị giá 5 triệu đồng tiền mặt đến hết ngày 31/12/2020. Bên cạnh đó, một số mẫu xe ga như Honda Lead hay PCX đều có xu hướng giảm từ 500 nghìn – 1 triệu đồng, thậm chí một số phiên bản còn được bán dưới giá niêm yết của hãng.

Bên cạnh đó, Honda cũng có chương trình khuyến mại giảm giá bán 2 triệu đồng cho mẫu xe Honda Air Blade 125 và Air Blade 150.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HOnda Suzuki Yamaha