Tin mới

Mẫu xe máy 'đe nẹt' vị thế Honda Lead: Ngoại hình xịn, trang bị hiện đại, giá chỉ 32 triệu

Thứ sáu, 26/01/2024, 07:05 (GMT+7)

Tại thị trường Indonesia vừa giới thiệu mẫu xe máy tay ga với loạt trang bị ấn tượng cùng thiết kế hiện đại. Dù vậy, xe vẫn có giá bán ở mức phải chăng, "thách thức" đấu với Honda Lead.

TVS, một hãng sản xuất xe máy nổi tiếng tại Ấn Độ, đang có những bước tiến quan trọng trong việc mở rộng thị trường, đặc biệt là tại các quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Indonesia. Nhằm đa dạng hóa danh mục sản phẩm, TVS đã giới thiệu mẫu tay ga mới mang tên Callisto 125 trên thị trường Indonesia. Điểm nổi bật của Callisto 125 là sự kết hợp giữa các tính năng hiện đại và giá cả hợp lý.

Chiếc tay ga nhẹ nhàng và thanh lịch này có kích thước 1852mm x 691mm x 1168mm (dài x rộng x cao), chiều cao yên 790mm phù hợp cho người lái, và trọng lượng 109 kg. Mặc dù thiết kế của Callisto 125 có điểm tương đồng với Honda Lead, nhưng nó mang đến những đường nét vuông vức hơn. Cửa gió mặt trước được thiết kế màu khói tạo điểm nhấn độc đáo. Đèn pha được đặt ở phía trước, đèn xi nhan trước đặt trên bảng điều khiển trước. Xe sử dụng hệ thống đèn LED hiện đại cho cả đèn pha, đèn xi nhan và đèn hậu.

Mẫu xe máy 'đe nẹt' vị thế Honda Lead: Ngoại hình xịn, trang bị hiện đại, giá chỉ 32 triệu - Ảnh 1
 

Bảng đồng hồ kết hợp giữa màn hình LCD và đồng hồ kim hiển thị đầy đủ thông số, giúp người lái nắm bắt tình trạng của xe một cách tốt nhất. Mặc dù xe chỉ được trang bị chìa khóa cơ, nhưng tích hợp khóa cửa và khóa nắp bình xăng là tiện ích đáng chú ý.

Phần nắp bình xăng được đặt ở phía trước, có hốc chứa đồ và cổng sạc Smartphone tiện lợi. TVS đã thiết kế chiếc cốp có dung tích 33L. Sàn chân rộng rãi và yên xe thoải mái để chở thêm người ngồi phía sau, mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Mẫu xe máy 'đe nẹt' vị thế Honda Lead: Ngoại hình xịn, trang bị hiện đại, giá chỉ 32 triệu - Ảnh 2
 
Mẫu xe máy 'đe nẹt' vị thế Honda Lead: Ngoại hình xịn, trang bị hiện đại, giá chỉ 32 triệu - Ảnh 3
 

Về động cơ, TVS Callisto 125 sử dụng động cơ xy lanh đơn dung tích 124,8cc, công suất tối đa 6.0 kW tại 7500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 10.5 Nm tại 5500 vòng/phút. Xe cũng có tính năng tự động ngắt động cơ khi dừng xe quá 3 giây.

Callisto 125 được trang bị giảm xóc trước ống lồng và giảm xóc lò xo phía sau. Hệ thống phanh gồm đĩa trước đường kính 220mm và phanh tang trống phía sau. Xe sử dụng vành đúc 12 inch cho cả bánh trước và sau, kèm theo lốp không săm kích thước 90/90-12.

Về giá bán, TVS Callisto 125 có giá niêm yết là 21 triệu rupiah (tương đương khoảng 32,8 triệu đồng khi quy đổi theo tỷ giá hiện tại). Với những tính năng ấn tượng và giá hợp lý, có lẽ Callisto 125 sẽ là đối thủ đáng gờm cho Honda Lead hay Yamaha Acruzo nếu có mặt tại thị trường Việt Nam.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Lead