Tin mới

Cuối năm đem xe đi bảo dưỡng, chị em khiến thợ máy hốt hoảng vì đống rác nằm trong xe tay ga

Thứ sáu, 05/02/2021, 11:26 (GMT+7)

Cảnh tượng này khiến anh thợ máy cũng phải hốt hoảng, không rõ nguyên nhân vì đâu mà chiếc xe Honda SH của chị gái lại đầy rác đến vậy.

Tết Nguyên đán đang cận kề và dân tình đang nô nức với hàng loạt "ngày hội" như "ngày hội dọn nhà", "lễ hội rửa bát"... Đó là chưa kể đến "ngày hội toàn dân rửa xe" kéo dài từ 28 Tết đến 30 Tết. 

AI cũng muốn chiếc xe của mình mới nhất, sạch sẽ nhất, chạy trơn tru nhất để chào đón năm mới. Và khi đem xe đến tiệm sửa, nhiều người mới tá hỏa khi nhận ra những "vật thể lạ" nằm bên trong động cơ mà không hiểu tại sao chúng có thể chui vào đó được.

Mới đây, mạng xã hội đang liên tục chia sẻ đoạn video quay lại cảnh anh thợ máy hoảng hốt vì đống rác thải trong gầm xe ga.

Nhân viên bảo dưỡng cố gắng  lôi ra hết những rác thải tồn đọng trong chiếc xe tay ga. Cảnh tượng này quả thực đã khiến cư dân mạng 'hết hồn'. 

Cuối năm đem xe đi bảo dưỡng, chị em khiến thợ máy hốt hoảng vì đống rác nằm trong xe tay ga - Ảnh 1
Cuối năm đem xe đi bảo dưỡng, chị em khiến thợ máy hốt hoảng vì đống rác nằm trong xe tay ga - Ảnh 2
Cuối năm đem xe đi bảo dưỡng, chị em khiến thợ máy hốt hoảng vì đống rác nằm trong xe tay ga - Ảnh 3

Nhiều người thắc mắc không hiểu sao một đống rác to như vậy lại có thể chui vào gầm xe được. Có 2 cách lý giải nguyên do được đưa ra ở phía bình luận. Một là chiếc xe này khi di chuyển đã đi qua một đống rác để rồi túi nilon, giấy vệ sinh... bị mắc lại dưới gầm xe. Hai là một số động vật như chuột, gián... đã tha những mảnh rác ấy phía dưới gầm.

Cuối năm đem xe đi bảo dưỡng, chị em khiến thợ máy hốt hoảng vì đống rác nằm trong xe tay ga - Ảnh 4

Thực tế, tình trạng gầm xe, cốp xe tay ga ngập rác là điều không quá hiếm gặp. Quan trọng là chủ nhân của những chiếc xe này phải bảo dưỡng, rửa xe thường xuyên để tránh gặp phải cảnh tượng trên. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news