Tin mới

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 6/2: Chới với dưới hố sâu, người mua ồ ạt nắm thời cơ

Thứ bảy, 06/02/2021, 08:44 (GMT+7)

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng hôm nay mới nhất, giá vàng thế giới sụt giảm mạnh mẽ, chới với dưới hố sâu dịp cận Tế Nguyên đán

Cập nhật Giá vàng thế giới mới nhất hôm nay

Giá vàng, tin tức giá vàng, giá vàng thế giới mới nhất hôm nay, giá vàng giao ngay chốt phiên tại Mỹ hiện giảm chỉ còn 39,7 USD xuống 1.793,9 USD/ounce. 

Trong khi đó, giá vàng tương lai giao tháng 3 trên sàn Comex New York hiện tăng 4,9 USD lên 1.795,2 USD/ounce.

Giá vàng thế giới chới với dưới hố sâu khiến nhiều nhà đầu tư loay hoay. Ảnh: Internet
Giá vàng thế giới chới với dưới hố sâu khiến nhiều nhà đầu tư loay hoay. Ảnh: Internet

Giá vàng thế giới hiện đang chao đảo ở ngưỡng nhạy cảm sau khi các nhà đầu tư dự báo kinh tế Mỹ sẽ dễ dàng phục hồi nhanh chóng và tăng trường 5% trong năm 2021, sau khi vắc-xin phòng ngừa Covid-19 được tiêm rộng rãi. 

Trong khi đó, Mỹ hiện đã bất ngờ công bố số liệu cho thấy thị trường lao động đã có nhiều dấu hiệu khả quan hơn sau khi vắc-xin Covid-19 được tiêm rộng rãi. 

     >>Xem thêm: Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 5/2: Chìm nghỉm dưới hố sâu giữa mối lo ngày Tết

Trước đó, Mỹ đã bất ngờ cho biết số lượng người nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp trong thời điểm cuối năm đã giảm còn 33 nghìn người trong tuần, lần thấp nhất xuống chỉ còn 779 nghìn người.

Theo chuyên gia kinh tế Margaret Yang của DailyFX, giá vàng hiện nhận được sự phục hồi kỹ thuật như dự đoán của các nhà đầu tư, sau khi sụt giảm mạnh trong phiên 4/2 thì xu hướng chung của vàng hiện vẫn khá ảm đạm dù đồng USD cũng như lợi suất trái phiếu tăng cao. 

Nhà phân tích thị trường cấp cao tại OANDA - Jeffrey Halley nhận định giá vàng nhiều khả năng sẽ tăng giảm mạnh chỉ trong thời gian ngắn cũng như vai trò của vàng được xem là một hàng rào chống lạm phát sẽ trở lại sau khi sự phục hồi kinh tế có dấu hiệu tăng tốc vào cuối quý II/2021.

Cập nhật giá vàng thị trường trong nước

Giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng thị trường trong nước có nhiều biến động so với giá vàng thế giới. 

Trong khi đó, giá vàng miếng trong nước chốt phiên ngày 5/2 hiện được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 56,15 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,65 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng trong nước chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của giá vàng thế giới. Ảnh: Internet
Giá vàng trong nước chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của giá vàng thế giới. Ảnh: Internet

Tin tức giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng SJC hiện được Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 56,10 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,67 triệu đồng/lượng (bán ra).

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng miếng trong nước hiện được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức  56,15 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,65 triệu đồng/lượng (bán ra). 

Tin giá vàng, giá vàng SJC hiện được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 56,10 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,65 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng hôm nay, tin tức giá vàng cập nhật mới nhất, giá vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu hiện được niêm yết ở mức 53,98 – 54,58 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 6/2

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 6/2: Chới với dưới hố sâu, người mua ồ ạt nắm thời cơ - Ảnh 1
Cập nhật bảng giá vàng mới nhất ngày 5/2. Ảnh: Internet
Cập nhật bảng giá vàng mới nhất ngày 5/2. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.