Tin mới

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 5/2: Chìm nghỉm dưới hố sâu giữa mối lo ngày Tết

Thứ sáu, 05/02/2021, 08:42 (GMT+7)

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất, tin tức giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới hôm nay bất ngờ lao dốc không phanh giữa bối cảnh Mỹ đang có nhiều kỳ vọng hơn trong việc khôi phục nền kinh tế

Giá vàng thế giới hôm nay mới nhất

Tin giá vàng, bảng Giá vàng thế giới mới nhất hôm nay chốt đêm 4/2 theo giờ Việt Nam hiện đứng quanh ngưỡng 1.792 USD/ounce.

Trong khi đó, giá vàng giao tháng 4 trên sàn Comex New York hiện đang đứng ở ngưỡng 1.795 USD/ounce.

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới chốt phiên ngày 4/2 hiện được niêm yết cao hơn 17,8% (271 USD/ounce) so với đầu năm 2020. 

   >>Xem thêm: Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay 4/2: Lao dốc chỉ là 'bẫy' kích thích ôm vàng cận Tết

Giá vàng thế giới, cập nhật giá vàng thế giới mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới lao dốc không kìm hãm giữa bối cảnh Mỹ đưa ra con số cho thấy thị trường lao động đã có nhiều khởi sắc hơn so với kỳ vọng trước đó. 

Giá vàng thế giới lao dốc không phanh giữa bối cảnh nền kinh tế Mỹ đang khởi sắc. Ảnh: Internet
Giá vàng thế giới lao dốc không phanh giữa bối cảnh nền kinh tế Mỹ đang khởi sắc. Ảnh: Internet

Một trong những yếu tố khác chính là đồng USD tăng mạnh thúc đẩy áp lực lên vàng. 

Thị trường chứng khoán có nhiều biến động khiến vàng trồi sụt liên tục. Sự tăng mạnh mẽ của đồng Bitcoin cũng là một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng đến giá vàng. 

Theo các chuyên gia nhận định, dù vàng đang chịu quá nhiều sức ép nhưng vẫn là một trong những tài sản hấp dẫn và là một hàng rào chống lại rủi ra chính trị toàn cầu hiệu quả. 

Thị trường vàng trên thế giới hiện đang nhìn theo gói kích thích kinh tế với giá trị lên đến hơn 1.900 tỷ USD, đã được Hạ viện Mỹ thông qua mà không có sự  ủng hộ của đảng Cộng hòa.

Cập nhật giá vàng trong nước mới nhất hôm nay

Giá vàng trong nước mới nhất hôm nay, giá vàng trong nước chốt phiên ngày 4/2 đa số các cửa hàng vàng đều giảm giá vàng 9999 ở cả chiều mua vào và bán ra. 

Trong khi đó, giá vàng SJC hiện được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 56,25 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,75 triệu đồng/lượng (bán ra). 

Giá vàng trong nước hiện đứng ở ngưỡng thấp do chịu ảnh hưởng của giá vàng thế giới. Ảnh: Internet
Giá vàng trong nước hiện đứng ở ngưỡng thấp do chịu ảnh hưởng của giá vàng thế giới. Ảnh: Internet

Trong khi đó, giá vàng SJC hiện được Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 56,25 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,77 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng cập nhật mới nhất, giá vàng miếng được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 56,25 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,75 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tin tức giá vàng, giá vàng SJC hiện được Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức  56,25 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,78 triệu đồng/lượng (bán ra).

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 5/2

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 5/2: Chìm nghỉm dưới hố sâu giữa mối lo ngày Tết - Ảnh 1
Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay thị trường trong nước.
Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay thị trường trong nước.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.