Tin mới

Nhìn lại những lần khẩu chiến ầm ĩ của hoa hậu Thu Hoài

Thứ năm, 07/01/2021, 08:54 (GMT+7)

Những lần khẩu chiến ầm ĩ của hoa hậu Thu Hoài khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm khi cô chẳng ngán mà đụng chạm nhiều người.

Trận khẩu chiến với ông xã Thu Phương

Thời gian gần đây, cái tên Thu Hoài đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ khi có cuộc khẩu chiến với Dũng Taylor - ông xã Ca sĩ Thu Phương.

Nguồn cơn bắt nguồn từ việc nữ doanh nhân đăng đàn chỉ trích ông xã Thu Phương sau hành động chụp ảnh cận cảnh thi hài của cố ca sĩ Vân Quang Long.

Hoa hậu Thu Hoài và Dũng Taylor. Ảnh: Internet

Không chỉ chỉ trích ông xã Thu Phương, Thu Hoài còn dùng những từ ngữ không mấy thiện cảm với loạt từ như 'Dũng đen', 'biến thái', 'khốn nạn'...khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm.

Trước những chỉ trích này, ông xã Thu Phương đã lên tiếng khẳng định hình ảnh thi hài của Vân Quang Long thực chất là do bạn bè bên Mỹ chụp và chia sẻ.

>>Xem thêm: 'Người tình' của 'vua màn bạc' Lý Hùng tự phơi bày dung nhan thật, còn đâu mỹ nhân nóng bỏng thủa nào

Cùng với đó, ông xã Thu Phương cũng khẳng định văn hóa tang lễ ở phương Đông và phương Tây khác nhau do đó chuyện chia sẻ hình ảnh thi h.ài tại Mỹ là khá bình thường.

Dũng Taylor khẳng định mình làm đúng trách nhiệm của ngươi làm truyền thông, không hề phạm pháp và cũng không hề bất kính với những người đã khuất.

Chồng ca sĩ Thu Phương thậm chí còn gằn giọng khẳng định Hoa hậu Thu Hoài là người hiểu biết nông cạn và thiếu văn hóa, 'nhổ ra liếm lại' khi chửi người khác rồi xóa lại status.

>>Đừng bỏ lỡ: Hoa hậu Thu Hoài tố chồng Thu Phương làm gia đình NS Chí Tài sống không yên ổn

Cuộc khẩu chiến ngày càng cam go hơn khi người đẹp có động thái phản hồi bằng giọng điệu khinh khỉnh khi cho biết mình sẽ không cần gây hấn.

Trước dòng đáp trả của Thu Hoài, Dũng Taylor cho biết Thu Hoài chỉ là 'hoa hậu ao làng', không xứng với danh xưng hoa hậu.


Trở mặt với Nathan Lee

Hoa hậu Thu hoài và Nathan Lee từng vướng vào không ít ồn ào vào đầu năm 2020 sau tuyên bố gây choáng của Nathan Lee 'Nhiều hoa hậu chẳng bằng giúp việc nhà tôi'.

Hoa hậu Thu Hoài và Nathan Lee. Ảnh: Internet

Nathanlee cho rằng nhiều hoa hậu không xứng được gọi là nghệ sĩ mà chỉ là hoa hậu ao làng, bỏ tiền mua được danh xưng và ăn bám vào showbiz.

Hoa hậu Thu Hoài ngay sau đó đã đăng đàn đáp trả nói về sự tôn trọng dành cho nhân vật 'cô giúp  việc' và bóng gió mỉa mai Nathan Lee.

Dù vậy sau đó Nathan Lee đã làm mờ nghi án cạch mặt khi thả tim vào bức ảnh của hoa hậu Thu Hoài.

Cuộc chiến không khoan nhượng với Vy Oanh

Đầu năm 2019, Vy Oanh khiến showbiz Việt xôn xao khi dùng những lời lẽ không mấy hay ho khi nhắc đến hoa hậu Thu Hoài.

Thậm chí Vy Oanh còn lật tẩy vụ việc Người mẫu Phạm Hương bị tạt sơn và mắn tôm vào quán trà sữa là do Thu Hoài làm nhưng không có bằng chứng cụ thể.

Ca sĩ Vy Oanh và hoa hậu Thu Hoài từng nổ ra cuộc chiến không hồi kết. Ảnh: Internet

Bị đàn em tố cáo sống không đẹp, hoa hậu Thu Hoài sau đó đã nhanh chóng có động thái 'cảnh cáo' Vy Oanh rằng nữ ca sĩ nên biết điều, bản thân không tốt đẹp thì cũng không đủ tư cách để nói ai.

Nữ doanh nhân cũng khẳng định Vy Oanh là người thích 'xía mũi vào chuyện người khác' khi công kích Hari Won và vợ chồng Thu Minh.

Thậm chí Thu Hoài còn gây sốc hơn khi đặt ra câu hỏi con đầu lòng của Vy Oanh không biết có phải là máu mủ của chồng hiện tại không.

'Đường ai nấy đi' với Phạm Hương

Từng được xem là chị em trên bến dưới thuyền với Phạm Hương, Thu Hoài luôn xuất hiện cùng chân dài ở mọi sự kiện.

Phạm Hương và Thu Hoài từng là chị em thân thiết. Ảnh: Internet

Tuy nhiên vào năm 2017, hoa hậu Thu Hoài đã bất ngờ có bài đăng với giọng điệu vô cùng gay gắt khi cho rằng fan của PH 'mất dạy' y như cô ấy.

'còn vô nhà chế sủa là chế bóc phốt thần tượng tụi bay ra hết', Thu Hoài dằn mặt các antifan
Đến đầu năm 2018, hoa hậu Thu Hoài thừa nhận chuyển rạn nứt tình cảm bạn bè với Phạm Hương.

Dù sau đó chạm mặt nhau tại sự kiện nhưng cả hai đều ngó lơ nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news