Tin mới

Hoa hậu Thu Hoài lại dùng ngôn từ mạnh với chồng Thu Phương giữa lùm xùm về bức ảnh của cố NS Vân Quang Long

Thứ hai, 04/01/2021, 16:25 (GMT+7)

Ồn ào giữa hoa hậu Thu Hoài và chồng ca sĩ Thu Phương chưa có dấu hiệu dừng lại khi mới đây, nàng hậu tiếp tục lên tiếng với từ ngữ mạnh khi để nói về Dũng Taylor.

Những ngày qua, sự ra đi của ca sĩ Vân Quang Long khiến công chúng bàng hoàng, đồng nghiệp xót thương. Tuy nhiên, sau sự ra đi của anh, xuất hiện nhiều vấn đề khiến công chúng không khỏi xôn xao.

Mới đây nhất, ồn ào giữa Dũng Taylor - chồng Ca sĩ Thu Phương với Hoa hậu Thu Hoài gây xôn xao khắp mạng xã hội. Theo đó, mọi chuyện bắt đầu từ việc Dũng Taylor đăng tải hình ảnh ảnh chụp cận thi hài cố ca sĩ Vân Quang Long. Ngay lập tức Thu Hoài đã lên tiếng chỉ trích. Đáng lưu ý là dù hành động của ông xã Thu Phương khiến nhiều người không hài lòng nhưng Thu Hoài cũng đã dùng lời lẽ khó nghe để phát ngôn và gây ra cuộc tranh cãi lớn.

Dũng Taylor đăng ảnh cận thi hài cố nghệ sĩ Vân Quang Long gây xôn xao dư luận

Thu Hoài lập tức lên tiếng gay gắt

Trước sự việc này, chồng Thu Phương đã đã đăng status dài để nêu rõ quan điểm. Anh khẳng định mình chỉ làm đúng trách nhiệm của một người làm truyền thông, đưa tin tức ở xa đến khán giả trong nước.

Mới đây, Hoa hậu Thu Hoài tiếp tục có màn đáp trả gay gắt và mỉa mai đến chồng nữ ca sĩ Thu Phương. Khi cho rằng việc đôi co với phụ nữ khiến Dũng Taylor mất hình ảnh trong mắt nhiều người. Đặc biệt cô lại dùng từ ngữ mang tính kích động để nói về sự việc: 'Tôi nghĩ đến việc gây với anh thì thấy mặt tôi đần đần sao ấy, nên thôi không thèm gây đó'.

Người đẹp tiếp tục có màn 'tay đôi' gây tranh cãi

Trong câu chuyện này, dư luận lên án việc nàng hậu Thu Hoài dùng những từ ngữ nhạy cảm, thô lỗ để chỉ trích và cho rằng cô nên góp ý theo hướng cầu thị hơn.

Bên cạnh đó, chuyện Dũng Taylor đăng bài thanh minh cũng được nhiều người đồng tình. Tuy nhiên, anh cũng không nên sử dụng cách nói gay gắt và phản cảm hướng về phía Thu Hoài hay sử dụng câu nói có tính quy chụp Hoa hậu như 'Công dung ngôn hạnh của hoa hậu thời đại' trong dòng trạng thái của mình.

Ồn ào này có vẻ như chưa có dấu hiệu dừng lại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news