Tin mới

Tin xe hot nhất 7/2: Bảng giá xe Kia Morning tháng 2/2021, Mẹo bảo dưỡng xe máy trước Tết

Chủ nhật, 07/02/2021, 22:02 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất 7/2: Mẹo bảo dưỡng xe máy trước Tết: Cả năm trơn tru, thượng lộ bình an; Biển số 'độc nhất vô nhị' được rao bán với giá lên tới gần 44 tỉ đồng; Bất ngờ với bảng giá xe Kia Morning tháng 2/2021.

Bảng giá xe Kia Morning tháng 2/2021

Không phải ngẫu nhiên Kia Morning lại được xếp vào một trong những mẫu xe quốc dân, được nhiều gia đình lựa chọn mua khi đổi từ xe 2 bánh sang 4 bánh. Một phần bởi thiết kế trẻ trung, một phần bởi giá thành phải chăng phù hợp cho cả nam giới lẫn phụ nữ.

Tin xe hot nhất 7/2: Bảng giá xe Kia Morning tháng 2/2021, Mẹo bảo dưỡng xe máy trước Tết - Ảnh 1

Chiếc xe cỡ nhỏ hạng A dạng hatback này mới đây còn được THACO giới thiệu thêm 2 phiên bản mới nhất là GT-Line và X-Line, đáp ứng nhu cầu đi xe rẻ, bền, đẹp lại đa dạng màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Riêng với 2 mẫu mới này đã có tới 8 tuỳ chọn màu sắc ngoại thất gồm: trắng, bạc, xám, vàng, xanh lá mạ, xanh da trời, cam, đỏ.

Sở hữu nhiều lợi thế về ngoại hình, nội thất, Kia Morning khiến cho các đối như Hyundai Grand i10, Honda Brio, Toyota Wigo, Suzuki Celerio, Vinfast Fadil, Chevrolet Spark... phải dè chừng. 

Mẹo bảo dưỡng xe máy trước Tết: Cả năm trơn tru, thượng lộ bình an

Nhiều người thường chọn thời gian cận Tết Nguyên đán để bảo dưỡng xe máy. Nguyên nhân chính là từ quan niệm đầu năm mới nên muốn mọi thứ đều mới và trơn chu để cả năm được suôn sẻ.

Tuy nhiên, đây lại chính là thời điểm mà hầu hết các trung tâm, cửa hàng xe máy rơi vào tình trạng quá tải bởi nhu cầu bảo dưỡng của người dân tăng cao. Điều này sẽ gây tình trạng mà các thợ sửa chữa có thể ẩu trong một số công đoạn. Chính vì vậy mà khi bảo dưỡng xe máy dịp Tết, người sử dụng cần lưu ý một số vấn đề sau.

Tin xe hot nhất 7/2: Bảng giá xe Kia Morning tháng 2/2021, Mẹo bảo dưỡng xe máy trước Tết - Ảnh 2

1.  Hãy chọn cửa hàng uy tín

2. Cần tìm hiểu kỹ trước những gì cần bảo dưỡng và sửa chữa

3. Hình thành thói quen bảo dưỡng định kỳ cho xe và ghi chú

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Biển số 'độc nhất vô nhị' được rao bán với giá lên tới gần 44 tỉ đồng

Mới đây một chiếc Mercedes AMG C43 được phát hiện và di chuyển trên các con đường tại thành phố Melbourne (Úc). Tuy nhiên, điều thu hút của họ không phải ở chiếc xe mà ở biển số của chiếc xe này.

Chiếc xe với hình thức đơn giản, điều đặc biệt ở đây đó là biển số chỉ đúng một con số "1". Đây được coi như là bảng số đắt nhất đang được lưu hành tại bang Victoria (Úc). Biển số này có một lịch sử khá phức tạp và được thị trường định giá lên đến 1,9 triệu USD (tương đương 44 tỉ đồng).

Tin xe hot nhất 7/2: Bảng giá xe Kia Morning tháng 2/2021, Mẹo bảo dưỡng xe máy trước Tết - Ảnh 3

Biển số này đã xuất hiện từ năm 1932, và trong một khoảng thời gian dài các cơ quan hành chính bao gồm cảnh sát, thủ hiến lẫn thống đốc bang không thể lựa chọn ai sẽ là chủ sở hữu của biển số đó.

Kết quả là nó được giao cho hội đồng đăng kiểm xe giữ, và cho đến năm 1984 được đưa ra đấu giá với mức giá được trả lên đến 127.000 USD. Đây là số tiền rất lớn tại thời điểm đó và không ai có thể ngờ rằng biển số liên tục tăng giá trị theo cấp số nhân sau đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news